MÁY PHAY GỖ LACELA 2 TAY 12LY

Thương hiệu: Lacela
2.244.832 đ

Công dụng: tạo lượn tròn cho ván sàn hoặc rào chắn, dùng để soi rãnh bản lề, trang trí cạnh, cắt mộng, cắt rãnh, khoét lỗ...

Công suất : 2200W

Xuất xứ: Thái Lan

Bảo hành: 9 tháng

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
259
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
259
0
36 tháng trước
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Nguồn điện 220v-50/60Hz
Tốc độ 22000/phút
Đầu kẹp tiêu chuẩn 12,7mm

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

- Sản phẩm máy phay gỗ 12 ly 7 LACELA  là sản phẩm nổi tiếng từ lâu đời của thương hiệu sản xuất máy công cụ BOSH nổi tiếng của Nhật Bản

- Máy phay LACELA giúp cho việc phay những mặt phẳng đứng, nghiêng hay phay rãnh trên các vật dụng gỗ trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều vì được thiết kế nhỏ gọn bằng chất liệu cao cấp và gia công đặc biệt cho khả năng hoạt động mạnh mẽ tạo độ rắn chắc và độ bền tuyệt đối cho sản phẩm. Đây chắc chắn sẽ là dụng cụ hỗ trợ đắc lực phục vụ các công việc của bạn được nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.

- Được gia công tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến, LACELA  đã đem lại một chiếc máy phay có công suất lên đến 2200W cùng tốc độ không tải 22000 vòng/phút, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc phay những mặt phẳng đứng, nghiêng hay phay rãnh trên các vật dụng gỗ được nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra chức năng chính là phay, máy phay LACELA còn có thề gia công được lỗ như khoan, khoét,... góp phần tạo nên một chiếc máy phay đa chức năng.
                        
- Máy phay LACELA có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng, tạo sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cũng như bạn có thể bảo quản, cất giữ sản phẩm một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng. Ngoài ra, chiếc máy còn có dây dẫn điện dài 2m, đây là một khoảng cách phù hợp để bạn di chuyển linh hoạt khi sử dụng.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat