Quy chế hoạt động

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBISTE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ SCCK.VN

  1. Nguyên tắc chung

Website Thương mại điện tử (TMĐT) SCCK.VN do Công ty TNHH SIÊU CHỢ CƠ KHÍ (“Công ty” “Sieuchocokhi”) thực hiện hoạt động và vận hành.

Sieuchocokhi không trực tiếp bán hàng hóa qua website mà chỉ trung gian cung cấp nền tảng giao dịch giữa người mua và người bán/nhà cung cấp dịch vụ.

Thành viên trên sàn là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được Sieuchocokhi chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Website TMĐT Sieuchocokhi và các bên liên quan cung cấp.

Nguyên tắc này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng, tạo lập gian hàng giới thiệu và/hoặc mua bán sản phẩm, cung cấp dịch vụ hay khuyến mại hàng hóa được thực hiện trên Website TMĐT SCCK.VN.

Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Website TMĐT Sieuchocokhi tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ và không trái với quy định của pháp luật.

Sản phẩm, dịch vụ tham gia giao dịch trên Website TMĐT Sieuchocokhi phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

Hoạt động mua bán hàng hóa qua Website TMĐT Sieuchocokhi phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Website TMĐT Sieuchocokhi phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Website TMĐT Sieuchocokhi.

  1. Quy định chung
  2. Tên Miền Website Thương mại Điện tử:

Website TMĐT SCCK.VN do Công ty TNHH SIÊU CHỢ CƠ KHÍ phát triển với tên miền Website là: www.scck.vn (sau đây gọi tắt là: “Website TMĐT Sieuchocokhi”)

Định nghĩa chung:   

Người Bán: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Sieuchocokhi bao gồm: tạo lập gian hàng, đăng tin giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, và hoặc khuyến mại sản phẩm/dịch vụ.

 

Người Mua: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm/dịch vụ được đăng bán trên Sieuchocokhi. Người Mua bắt buộc đăng ký tài khoản để tham gia giao dịch mua bán.

Thành viên: bao gồm cả Người Bán và Người Mua

Thành viên tham gia giao dịch trên Website Sieuchocokhi là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua bán sản phẩm, dịch vụ trên website.

- Thành viên đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản lý sàn TMĐT Sieuchocokhi chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ của Website TMĐT Sieuchocokhi.

- Khi đăng ký là thành viên của Sieuchocokhi, thành viên hiểu rằng:

  • Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng.
  • Thành viên có thể mua sản phẩm, dịch vụ theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết đã công bố trên sàn.

Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Website TMĐT Sieuchocokhi phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Website Sieuchocokhi.

  • III. Quy trình giao dịch
  1. Quy trình dành cho Người Mua hàng/ sử dụng dịch vụ

Khi có nhu cầu mua hàng trên Sieuchocokhi, Người Mua cần thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản tại scck.vn

Bước 2: Đăng nhập tài khoản khách hàng scck.vn;

Bước 3: Tìm kiếm, tham khảo thông tin sản phẩm, dịch vụ, khuyến mại và các Người Bán mà Người Mua đang quan tâm. Chọn sản phẩm cần mua bằng cách nhấn thêm vào giỏ hàng hoặc mua ngay

Bước 4: Người Mua đưa ra quyết định đặt hàng trực tuyến bằng cách click vào “ Tiến hành Đặt hàng”;

Bước 5: Đơn hàng của Người Mua sẽ được chuyển thông tin đến Người Bán. Tùy vào thỏa thuận giữa Người Mua và Người Bán mà Sieuchocokhi có thể hỗ trợ quá trình vận chuyển hàng hóa và thanh toán đảm bảo hoặc hai bên tự giao dịch với nhau;

2 . Quy trình dành cho Người Bán (Đối tác, nhà cung cấp....)

Bước 1: Đăng ký tài khoản scck.vn tại phần Bán hàng cùng SCCK;

Bước 2: Đăng nhập vào trang quản trị thông tin người bán

Bước 3: Người bán vào mục sản phẩm, thêm sản phẩm và chỉnh sửa các nội dung, hình ảnh về sản phẩm. Sau khi hoàn tất hết các mục nhập vào nút thêm mới

Bước 4: Người bán thực hiện việc điền thông tin sản phẩm

Bước 5: Sau khi hoàn tất quá trình điền thông tin sản phẩm bấm vào nút thêm mới và kết thúc quá trình đăng sản phẩm, chờ duyệt tin.

  1. Quy trình giao nhận vận chuyển
  • Sau khi nhận được đơn hàng từ Người Mua, Sieuchocokhi sẽ chuyển thông tin đơn hàng đó đến Người Bán và xác nhận hình thức giao dịch.
  • Nếu Người Mua đặt đơn hàng "Thanh toán trước qua thẻ tín dụng", Người Bán sẽ tự sắp xếp vận chuyển hàng hóa đến địa chỉ mà Người Mua đã đăng ký mà không sử dụng dịch vụ vận chuyển do Sieuchocokhi hỗ trợ.
  • Nếu hai bên đồng ý sử dụng dịch vụ vận chuyển của Sieuchocokhi, Sieuchocokhi sẽ cử đơn vị vận chuyển tới chỗ Người Bán và vận chuyển sản phẩm đó tới địa chỉ đăng ký của Người Mua.
  • Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng được Người Bán giao cho đơn vị vận chuyển thành công tới khi đơn vị vận chuyển liên hệ lần đầu tiên với Người Mua để giao hàng.

Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng cụ thể phụ thuộc vào khoảng cách địa lý giữa Người Mua và Người Bán. Tuy nhiên, Sieuchocokhi ước tính thời gian chuyển hàng như sau (không kể Chủ nhật, ngày Lễ):

  • Trong phạm vi Nội thành Hà Nội/TP Hồ Chí Minh/Đà Nẵng: 01 - 03 ngày
  • Hà Nội/TP HCM/Đà Nẵng đến thành phố/thị xã: 02 - 05 ngày
  • Hà Nội/TP HCM/Đà Nẵng đến tuyến huyện/xã của các tỉnh khác: 04 - 07 ngày
  • Lưu chuyển giữa các tỉnh thành khác: Từ 04 - 07 ngày/

Lưu ý:

  • Một số đơn hàng có thể sẽ vận chuyển lâu hơn do Người Bán hẹn lại lịch lấy hàng lâu hơn dự kiến (12h kể từ khi tạo vận đơn); hoặc Người Mua hẹn giao hàng muộn vì lý do cá nhân. Lưu ý: Một số đơn hàng có thể sẽ vận chuyển lâu hơn do Người Bán Mua ở vùng sâu; vùng xa hoặc hải đảo.
  • Dịch vụ vận chuyển của Sieuchocokhi không cho phép Người Nhận kiểm tra hàng trước khi nhận hàng.
  1. Quy trình xác nhận/ hủy đơn hàng
  • Người Mua và Người Bán tự liên lạc với nhau qua thông tin được Người Bán cung cấp khi rao tin để xác nhận việc mua hàng hay hủy mua hàng.
  • Các quy trình khác
  • Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm: Người Bán và Người Mua tự thỏa thuận với nhau việc bảo hành và bảo trì sản phẩm.
  • Quy trình đền bù:

+ Nguyên tắc đền bù: Trong trường hợp bất kỳ dịch vụ nào do Sieuchocokhi cung cấp được cho là không đầy đủ hoặc phù hợp, Sieuchocokhi sẽ đưa ra phương án đền bù thỏa đáng cho Người dùng theo nguyên tắc đảm bảo quyền lợi hợp pháp của Người dùng. Dịch vụ được cung cấp không đầy đủ hoặc không phù hợp sẽ được đền bù toàn bộ. Ngoài việc đền bù toàn bộ bằng việc cung cấp dịch vụ khác thay thế hoặc tiếp tục cung cấp phần dịch vụ còn thiếu hay không phù hợp, Sieuchocokhi có quyền dành cho Người dùng lợi ích cộng thêm khác theo thỏa thuận với Người dùng. Sieuchocokhi sẽ gửi thông tin về lợi ích cộng thêm như vậy thông qua email của Người dùng. Những lợi ích cộng thêm như giải pháp đền bù theo thỏa thuận như vậy, trong mọi trường hợp, đều không được xem là nhằm mục đích khuyến khích Người dùng sử dụng bất kỳ dịch vụ nào do Sieuchocokhi cung cấp.

+ Sieuchocokhi sẽ gửi thông tin về các giải pháp đền bù và cả những lợi ích cộng thêm được xem như giải pháp đền bừ bao gồm nhưng không giới hạn thời gian, phương thức đền bù, thời gian xác nhận việc chấp nhận phương thức đền bù..., cho Người dùng thông qua email đăng ký. Người dừng phản hồi xác nhận việc chấp thuận với các giải pháp đền bù trong thời hạn được nêu trong email. Người dùng cũng được suy đoán là mặc nhiên chấp thuận những các giải pháp đền bù cộng thêm do Sieuchocokhi đề xuất nếu Sieuchocokhi không nhận được bất kỳ phản hồi từ chối nào của Người dùng khi hết thời hạn được thông báo trong email hoặc nếu Người dùng tiếp tục dịch vụ với phương án đền bù do Sieuchocokhi đưa ra. Sieuchocokhi được xem là hoàn thành việc đền bù vào thời điểm Người dùng phản hồi chấp nhận hoặc khi hết thời hạn phản hồi nêu trong email mà Sieuchocokhi vẫn không nhận được phản hồi nào từ Người dùng, tùy theo thời điểm nào đến sớm hơn.

  1. Quy trình xác nhận đơn hàng mới (Người bán):

Ngay khi có đơn hàng mới, shop sẽ nhận được thông báo trên trang ứng dụng của SCCK

  • Bước 1: Truy cập vào đường dẫn https://ban.scck.vn để đến trang đăng nhập dành cho người bán (shop) của Siêu Chợ Cơ Khí.
  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản của người bán (shop). 

Hình 1: Trang đăng nhập.

  • Bước 3: Sau khi đã đăng nhập, màn hình chính của người bán (shop).

Hình 2: Trang chủ của shop.

  • Bước 4: Nhấn sang mục “Đơn hàng” để thấy các đơn hàng.

Hình 3: Danh sách đơn hàng.

  • Bước 5: Người bán nhấn vào khung tình trạng để lựa chọn tình trạng đơn hàng đó.

Hình 4: Tình trạng đơn hàng.

                     1. Quy trình hủy đơn hàng

  • Bước 2: Từ giao diện trang web bạn bấm vào Đơn hàng của tôi ở góc bên phải

  • Bước 3: Bạn chọn mã sản phẩm muốn hủy

  • Bước 4: Chọn nút Hủy đơn hàng

  • Bước 5: Rồi nhập Lý do hủy đơn hàng

  • Bước 6: Nhấn nút Gửi

  1. Quy trình Trả hàng/Hoàn tiền

 

Lý do trả hàng

 

Sản phẩm bể, vỡ

  Trong vòng 7 ngày kể từ lúc cập nhật đơn hàng hoàn tất

Sản phẩm không hoạt động

Sản phẩm đã qua sử dụng

Sản phẩm khác với mô tả

Sản phẩm là hàng giả, nhái

Bạn nhận sai, thiếu hàng

Bạn chưa nhận được hàng nhưng đã cập nhật đơn hàng hoàn tất

Liên hệ qua hotline ngay với Siêu chợ cơ khí

Bạn chưa nhận được hàng khi quá thời hạn nhận hàng dự kiến

 

  • Người mua cần cung cấp bằng chứng liên quan đến yêu cầu trả hàng qua Siêu chợ cơ khí. (Siêu chợ cơ khí khuyến khích bạn chủ động liên hệ với Người bán qua kênh chat để được hỗ trợ nhanh chóng).
  • Người mua có thể gửi yêu cầu trả hàng nếu chưa nhận được hàng hoặc sản phẩm nhận được có vấn đề trong vòng 7 ngày.
  • Người mua không thể yêu cầu trả hàng nếu quá 7 ngày tính từ ngày cập nhật đơn hàng hoàn tất.

Điều kiện bảo hành đối với hàng hóa

  • Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành/hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử)
  • Còn tem/phiếu bảo hành
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật

Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ... do người sử dụng

Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, Người Mua liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng tại địa phương (nếu có). Trường hợp Người Mua ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc có bất tiện khác không thể đến bảo hành trực tiếp, có thể liên hệ trực tiếp với Người Bán để nhận được hướng dẫn bảo hành cần thiết.

Chính sách Trả hàng/Hoàn tiền

  • Yêu cầu Trả hàng do sai hoặc thiếu sản phẩm

Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, Người Mua có thể phản hồi Sieuchocokhi trong vòng 03 ngày kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công.

Trường hợp quá thời hạn cho phép. Sieuchocokhi sẽ không đồng ý yêu cầu Trả hàng/ Hoàn tiền trong mọi điều kiện.

Sieuchocokhi khuyến khích Người bán và Người mua tự thương lượng về khiếu nại của nhau. Trường hợp 2 bên không tự thương lượng được, cùng đồng thuận yêu cầu Sieuchocokhi đưa ra phân xử. Phán quyết của Sieuchocokhi là kết quả cuối cùng.

Người bán và Người mua tự thương lượng về hình thức trả hàng/ đổi hàng/ bổ sung hàng.

  • Điều kiện Trả hàng

+ Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế đổi trả;

+ Không quá 03 ngày kể từ ngày nhận hàng;

+ Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói của nhà sản xuất, đầy đủ phụ kiện (tem, phiếu bảo hành....) cùng quà tặng kèm (nếu có)..

  1. Quy trình bảo hành/ bảo trì sản phẩm
  • Người Bán có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành sản phẩm dịch vụ cho Người Mua như trong cam kết giấy bảo hành sản phẩm.
  • Người Mua luôn giữ giấy bảo hành và có quyền đến tận nơi cung cấp sản phẩm để bảo hành hoặc yêu cầu đến tận nhà bảo trì đối với sản phẩm cố định sử dụng tại nhà.
  • Người Mua có quyền khiếu nại, khiếu kiện Người Bán trong trường hợp Người Bán từ chối bảo hành bảo trì sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành bảo trì ghi trên giấy bảo hành.
  • Scck.vn khuyến cáo Người Mua hàng cần kiểm tra các chính sách bảo hành, báo trì đối với hàng hóa có dự định mua. Sieuchocokhi sẽ không chịu trách nhiệm chính trong việc bảo hành bất kỳ sản phẩm nào. Sieuchocokhi chỉ hỗ trợ trong khả năng cho phép để sản phẩm của Người Mua được bảo hành theo chế độ của Người Bán.

Điều kiện bảo hành đối với hàng hóa

  • Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành/hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử)
  • Còn tem/phiếu bảo hành
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật

Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ... do người sử dụng

Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, Người Mua liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng tại địa phương (nếu có). Trường hợp Người Mua ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc có bất tiện khác không thể đến bảo hành trực tiếp, có thể liên hệ trực tiếp với Người Bán để nhận được hướng dẫn bảo hành cần thiết.

  1. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Tự thỏa thuận:

  • Nếu có tranh chấp xảy ra giữa Ban quản lý website scck.vn với người sử dụng, các bên sẽ ưu tiên giải quyết bằng hình thức thỏa thuận, trong trường hợp thỏa thuận không đạt được, các bên sẽ giải quyết tranh chấp tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, việc thỏa thuận để giải quyết tranh chấp luôn được ưu tiên
  • scck.vn và người bán hàng luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến các giao dịch được thực hiện thông qua website Sàn TMĐT scck.vn.
  • Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng dịch vụ không đúng với mô tả, thông tin thanh toán bị tiết lộ gây thiệt hại cho mình đến Ban quản lý website scck.vn, khi tiếp nhận những phản hồi này, ban quản lý website scck.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, scck.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
  • Scck.vn có trách nhiệm cung cấp các thông tin liên quan nhằm giải quyết việc tranh chấp đối với các bên liên quan. Trình tự, thời gian, thủ tục tự thỏa thuận sẽ được các bên thống nhất. Trong trường hợp không thể thống nhất thì một trong các bên có quyền đưa vụ việc ra cơ quan pháp luật.

Đưa ra cơ quan pháp luật:

  • Nếu có tranh chấp xảy ra giữa các người sử dụng trên Website scck.vn với nhau, Ban quản lý sàn sẽ giữ vai trò làm trung gian hòa giải cho các bên để giải quyết tranh chấp bằng phương thức hòa giải, trong trường hợp các bên không đạt được thỏa thuận với nhau, các bên có thể giải quyết tranh chấp tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  • Trình tự, thời gian, thủ tục để giải quyết tại cơ quan pháp luật sẽ tuân theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

  • Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, trước hết bên bị vi phạm sẽ liên lạc bên kia để khiếu nại, trao đổi và tìm ra phương pháp tự giải quyết trên cơ sở thương lượng, hòa giải.
  • Scck.vn và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại Website.
  • Khi phát sinh tranh chấp, scck.vn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Website và thực hiện theo các bước sau:
  • Bước 1: Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email: contact@sieuchocokhi.vn, thành viên có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị.
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Website sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tinh chất và mức độ của khiếu nại thì bên Website sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.
  • Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Website thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH SIÊU CHỢ CƠ KHÍ

Địa chỉ: Chung cư Asiana Capella, Số 184 Trần Văn Kiểu, Phường 10, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: 0282.262.7777

Email: contact@sieuchocokhi.vn

  • Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình: Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này.
  • Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của Thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời
  • IV. Quy trình thanh toán
  1. Thanh toán giữa người mua – người bán (khách hàng và đối tác

Người Mua và Người Bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán khi nhận hàng (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

Bước 1: Người Mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người Mua đặt đơn hàng trên Sieuchocokhi;

Bước 3: Sieuchocokhi xác nhận thông tin Người Mua và chuyển tới Người Bán;

Bước 4: Người Bán chuyển hàng thông qua Sieuchocokhi;

Bước 5: Người Mua nhận hàng và thanh toán cho Sieuchocokhi;

Bước 6: Sau khi hết thời gian khiếu nại của đơn hàng hoặc Người Mua xác nhận không có khiếu nại, Sieuchocokhi thanh toán tiền hàng cho Người Bán.

Cách 2: Thanh toán online qua thẻ tín dụng/ghi nợ:

Sieuchocokhi chấp nhận thanh toán thẻ của tất cả các ngân hàng tại Việt Nam với điều kiện phải là thẻ của thương hiệu thẻ Visa hoặc Master Card.

Bước 1: Người Mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người Mua đặt đơn hàng trên Sieuchocokhi;

Bước 3: Người mua thanh toán;

Bước 4: Sieuchocokhi xác nhận thông tin Người Mua và chuyển tới Người Bán;

Bước 5: Người Bán chuyển hàng theo kênh vận chuyển người mua lựa chọn trong đơn hàng: vận chuyển thông qua Sieuchocokhi hoặc Người Mua và Người Bán tự giao nhận;

Bước 6: Người Mua nhận hàng;

Bước 7: Sau khi hết thời gian khiếu nại của đơn hàng hoặc Người Mua xác nhận không có khiếu nại, Sieuchocokhi thanh toán tiền hàng cho Người Bán.

Đơn vị xuất hóa đơn cho người mua/sử dụng dịch vụ: người bán trên Website Sieuchocokhi sẽ trực tiếp hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ (VAT) cho người mua/sử dụng dịch vụ.

2. Thanh toán giữa đối tác (người bán, nhà cung cấp…) và Ban quản lý Website/ứng dụng

Thời gian thanh toán, hình thức thanh toán giữa Nhà Bán Hàng và Sàn TMĐT scck.vn sẽ được quy định cụ thể trong hợp đồng hợp tác đã được hai bên thống nhất ký kết

  1. V. Đảm bảo an toàn giao dịch
  • Nhà Bán Hàng phải cung cấp thông tin đầy đủ bao gồm tên, địa chỉ, số chứng minh nhân dân/mã số doanh nghiệp, số điện thoại, email khi đăng ký bán hàng trên sàn thương mại điện tử scck.vn và chịu hoàn toàn trách nhiệm về thông tin đã cung cấp cho scck.vn. Scck.vn dựa vào thông tin Nhà Bán Hàng cung cấp để thẩm định năng lực Nhà Bán Hàng.
  • Scck.vn mong muốn tạo điều kiện để người mua và bán có thể mua bán trực tuyến với nhau và tìm được những khách hàng phù hợp nhất cho các sản phẩm của mình.
  • Nhà Bán Hàng phải đảm bảo tất cả các sản phẩm cung cấp trên scck.vn là sản phẩm chinh hãng, mới 100%, còn nguyên bao bì, chưa qua sử dụng, sản phẩm đảm bảo đúng chất lượng mô tả trên scck.vn và chịu toàn bộ trách nhiệm.
  • Do thị trường thương mại điện tử phong phú và đa dạng, chúng tôi cũng giống như các phương tiện thông tin khác như báo chí, không thể bảo đảm hoàn toàn tính chính xác của các thông tin, cũng như mô tả của các loại tin đăng trên scck.vn. Hơn nữa, người rao bán có thể chủ quan khi mô tả sản phẩm của họ.
  • Thông tin Scck.vn không nên được coi như một thay thế cho các nhận định về pháp lý, phát ngôn của các doanh nghiệp hay các chuyên gia. Bởi vậy, chúng tôi xin khuyến nghị khách hàng hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi đưa đến quyết định của mình. Hy vọng rằng scck.vn sẽ đem đến cho bạn những thông tin tốt nhất có thể.
  • VI. Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

Những nội dung này sẽ được hiển thị rõ ràng cho khách hàng trước hoặc tại thời điểm thu thập thông tin. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân sẽ được công bố công khai tại một vị trí dễ thấy trên website

  • Mục đích và phạm vi thu thập:

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Website scck.vn bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà Website scck.vn cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để Website scck.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên Website nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Đối với các cuộc hội thoại được thực hiện thông qua chức năng Chat với người bán (bao gồm nhưng không giới hạn dữ liệu dưới dạng văn bản, âm thanh, hình ảnh) nhằm phục vụ cho việc trao đổi giữa Người mua và Người bán về hàng hóa.

Thông tin cá nhân người dùng được thu thập, sử dụng theo quy định cụ thể tại Quy chế này, Quy chế riêng tư và Chính sách bảo mật thông tin cá nhân cũng như phù hợp với quy định của pháp luật tùy từng thời điểm.

Các Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình cũng như mọi phát ngôn khi sử dụng dịch vụ của scck.vn, bao gồm cả chức năng Chat với người bán. Ngoài ra, Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Website scck.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

  • Phạm vi sử dụng thông tin:

Website scck.vn sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên;

Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Website scck.vn;

Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên;

Liên lạc và giải quyết với thành viên trong nhũng trường hợp đặc biệt.

Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Website scck.vn.

Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Website scck.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

  • Thời gian lưu trữ thông tin:

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Website scck.vn theo quy định của pháp luật tùy từng thời điểm.

  • Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY TNHH SIÊU CHỢ CƠ KHÍ

Địa chỉ: Chung cư Asiana Capella, Số 184 Trần Văn Kiểu, Phường 10, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Email: contact@sieuchocokhi.vn

  • Phương thức và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Website scck.vn thực hiện việc này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Website scck.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Website scck.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Email: contact@sieuchocokhi.vn

Hotline: 0282.262.7777

Địa chỉ: Chung cư Asiana Capella, Số 184 Trần Văn Kiểu, Phường 10, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

  • Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó:

Scck.vn và các bộ phận liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng.

Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

  • Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

Thông tin cá nhân của thành viên trên Website scck.vn được scck.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Công ty. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ Thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Thành viên, scck.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết. Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao địch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cao cấp cùa scck.vn.

Ban quản lý Website scck.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,...và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Website scck.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

  • Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân thành viên:

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của website scck.vn đến địa chỉ Công ty hoặc qua email.

Email: contact@sieuchocokhi.vn

Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.

Thời gian xử lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân thành viên có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua bán trên sàn TMĐT là 10 ngày.

  1. Quản lý thông tin xấu
  • Scck.vn có quyền quyết định lưu giữ hay loại bỏ thông tin đã đăng trên website mà không cần báo trước đối với tất cả các sản phẩm dịch vụ vi phạm quy chế của website này trong danh mục sản phẩm Nhà nước cấm. Việc kiểm tra đăng thông tin liên tục hàng ngày nhằm mục đích khuyến cáo người bán cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm đăng bán không nằm trong danh mục cấm nhằm đảm bảo lợi ích chính đáng cho khách hàng.
  • Với các nội dung đã được đăng tải, ban quản lý Website scck.vn sẽ tiến hành kiểm tra, rà soát để đảm bảo không có bất kỳ sai phạm nào về nội dung xảy ra. Với các nội dung vi phạm, ban quản lý sàn sẽ gỡ bỏ nội dung này ngay lập tức nhầm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

 Danh sách sản phẩm/dịch vụ cấm giao dịch và giao dịch có điều kiện tại scck.vn

  • Danh sách các sản phẩm cấm đăng tải:
  • Các sản phẩm vi phạm pháp luật hoặc các việc làm bị nhà nước cấm như: mại dâm, môi giới mại dâm, buôn bán, vận chuyển các mặt hàng bị nhà nước cấm như: ma túy, súng, đạn, thuốc nổ.... 
  • Rượu các loại; 
  • Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác
  • Các loại pháo nổ, thuốc pháo nổ; 
  • Các chất ma túy; 
  • Thiết bị gây nhiễu thông tin di động tế bào; 
  • Đèn trời; 
  • Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kĩ thuật, khí tài, phương tiện chuyên dùng quân sự, công an, quân trang; 
  • Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, văn hóa xã hội (bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử); 
  • Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách 
  • Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh, thuộc sở hữu toàn dân, sở hữu của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội; 
  • Hóa chất độc; Tiền chất; 
  • Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác nhập lậu. 
  • Thực vật, động vật hoang dã; 
  • Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có yếu tố độc tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người; 
  • Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được sử dụng tại Việt Nam; 
  • Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam 
  • Các loại mỹ phẩm y tế chưa được công bố với cơ quan có thẩm quyền; 
  • Mua bán các loại xe không có giấy tờ hay mất giấy tờ (Chú ý khi mua bán xe phải có bên thứ 3 chứng giấy tờ) 
  • Mua bán thông tin cá nhân (email, danh sách người lao động/người tìm việc...)
  • Danh sách sản phẩm giao dịch có điều kiện:
  • Đối với dụng cụ thể thao tập võ, thành viên nhà cung cấp phải là cửa hàng dụng cụ thể thao hay cơ sở sản xuất dụng cụ thể thao. 
  • Đối với các mặt hàng giới tính như bao cao su có thể bán như nhà thuốc, riêng sextoy, kích dục không được bán.
  • Đối với các mặt hàng phần mềm như account, software, ... có bản quyền, phải do công ty có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Các cá nhân không được bán mặt hàng này. 

 Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên scck.vn

  • Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam. 
  • Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân. 
  • Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép. 
  • Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
  • Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác. 
  • Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh. 
  • Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ. 

Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Ban quản lý sàn TMĐT đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên sàn:

  • Nhà cung cấp gửi thông tin về công ty, cá nhân muốn đăng tải thông tin không gian quảng cáo lên scck.vn. Sau khi được cấp tài khoản nhà cung cấp, nhà cung cấp mới có thể đăng các thông tin về sản phẩm của mình.
  • Nhà cung cấp sau khi đăng tin chưa được hiển thị ngay mà sẽ được lưu vào cơ sở dữ liệu nội bộ, sau đó Bộ phận kiểm duyệt nội dung sẽ tiến hành kiểm tra các nội dung tin đăng, nếu thấy các thông tin phù hợp với quy định của pháp luật mới cho hiển thị trên website. Những nội dung vi phạm Bộ phận kiểm duyệt sẽ từ chối không đăng tải lên website.
  • Khi phát hiện những nội dung thông tin sai phạm, thông tin về sản phẩm không đúng như mô tả, bộ phận kiểm duyệt nội dung sẽ tiến hành xóa bỏ nội dung đó và có gửi cảnh cáo đến nhà cung cấp.
  • Scck.vn sẽ toàn quyền loại bỏ các tin đăng của nhà cung cấp nếu tin đăng đó vi phạm quy chế của sàn. Các tin đăng không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa bỏ.
  • Scck.vn giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ các thông tin đã đăng trên trang web này mà không cần báo trước.
  1. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật
  • Scck.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự án toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của scck.vn, scck.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng.
  • Ban quản lý scck.vn cam kết cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý scck.vn:
  • Hotline: 0282.262.7777
  • Email: contact@sieuchocokhi.vn
  • Ban quan lý scck.vn sẽ thôngbáo đến các thành viên khi có sự cỗ kỹ thuật. Trong trường hợp bị hacker tân công Ban quản lý sẽ cố gắng bảo về các dữu liệu cá nhân của Thành viên. Thành viên có trách nhiệm phối hợp với Ban quản lý khi có yêu cầu xác minh các thông tin liên quan.
  • Tuy nhiên, ban quản lý scck.vn  không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.
  • IX. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý website TMĐT scck.vn:
  1. Quyền của Ban quản lý website scck.vn:

Yêu cầu thương nhân, tổ chức, cá nhân đối tác của scck.vn cung cấp các thông tin tối thiểu sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ:

  • Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân;
  • Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân;
  • Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác.

Ngăn chặn và loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật.

Loại bỏ khỏi Sàn giao dịch scck.vn những  thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.

Yêu cầu người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh).

    1. Trách nhiệm của Ban quản lý website scck.vn

Sàn TMĐT scck.vn có trách nhiệm xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông  tin của người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.

Website scck.vn cung cấp dịch vụ TMĐT scck.vn chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động website scck.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép. SànTMĐT scck.vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên sànTMĐT scck.vn.

Sàn scck.vn có trách nhiệm đứng ra làm trung gian trong việc hòa giải nếu xảy ra tranh chấp giữa người tìm kiếm và Nhà cung cấp. Sàn sẽ tiếp nhận thông  tin phản ảnh, khiếu nại từ người tìm kiếm và kiểm tra nội dung phản ánh, khiếu nại đó. Nếu xét thấy những phản ánh đó là đúng Sàn sẽ yêu cầu Nhà cung cấp phải giải trình về những thông tin đó. Tùy theo mức độ sai phạm Website cung cấp dịch vụ TMĐT scck.vn sẽ có phương án giải quyết, yêu cầu Nhà cung cấp phải đảm bảo quyền lợi cho người tìm kiếm, sẽ khóa tài khoản Nhà cung cấp nếu có vi phạm nghiêm trọng.

Sàn scck.vn có nghĩa vụ:

- Loại bỏ những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ, việc làm thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ, việc làm bị pháp luật cấm và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật.

- Loại bỏ những thông tin việc làm trái pháp luật, việc làm ảo, hoặc những thông  tin vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

- Yêu cầu Nhà cung cấp cung cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh theo quy định của pháp luật.

  •  Ban quản lý có nghĩa vụ tiếp nhận những phản ánh từ thành viên (cả người tìm kiếm và Nhà cung cấp).
  • Sàn TMĐT scck.vn chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức,  thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của sàn TMĐT scck.vn.
  • Sàn TMĐT scck.vn sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá wesite cung cấp dịch vụ TMĐT scck.vn ra thị ̣ trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm đối tác.
  • Sàn TMĐT scck.vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của sàn TMĐT scck.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hộI, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì sàn TMĐT scck.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.
  • Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên website khuyến mại trực tuyến.
  • Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên website khuyến mại trực tuyến.
  • Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên website khuyến mại trực tuyến. Khi khách hàng trên website khuyến mại trực tuyến phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.
  1. X. Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử:
  1. Quyền của thành viên tham gia sàn TMĐT scck.vn:
  1. Quyền của đối tác:
  • Đối tác có quyền tiếp cận và sử dụng các thông tin về tên, số điện thoại, email, địa chỉ của người mua hàng vào mục đích liên hệ thông  báo khuyến mãi sản phẩm.
  • Đối tác có quyền đóng góp ý kiến thông qua hình thức liên hệ bằng thư, email, hoặc điện thoại để Ban quản lý Website scck.vn có thể nâng cao chất lượng dịch vụ.
  1. Quyền của khách hàng:
  • Khách hàng được cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà mình quan tâm.
  • Được gửi khiếu nại về chất lượng dịch vụ trực tiếp đến người bán hàng hoặc Ban quản lý Website scck.vn
  • Được Ban quản lý Website scck.vn hỗ trợ cung cấp các thông  tin cần thiết trong trường hợp phát sinh các tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chất lượng dịch vụ do người bán hàng cung cấp;
  • Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến thông qua hình thức liên hệ bằng thư, email, điện thoại hoặc  thông qua các kênh liên hệ khác để Website Sàn TMĐT để scck.vn có thể nâng cao chất lượng dich vụ;
  1. Trách nhiệm của thành viên tham gia sàn TMĐT scck.vn:
  1. Nghĩa vụ của đối tác:
  • Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin được yêu cầu cho scck.vn khi đăng ký sử dụng dịch vụ.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, dịch vụ theo quy định khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên Website sàn TMĐT.
  • Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên Website sàn TMĐT.
  • Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.
  • Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi khách hàng và các quy định của pháp luật có liên quankhác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên Website sàn TMĐT.
  • Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.
  1. Nghĩa vụ của khách hàng:
  • Khách hàng phải cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác để thực hiện lấy mã ưu đãi – khuyến mãi sản phẩm. Nếu khách hàng phát hiện bất cứ bên thứ ba nào có hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng tên đăng ký và mật khẩu của mình trên Website scck.vn  thì cần thông báo kịp thời cho Ban quản lý Website scck.vn để có biện pháp giải quyết phù hợp, kịp thời;
  • Khách hàng tuyệt đối không được sử dụng dịch vụ của Website scck.vn vào mục đích lừa đảo, de dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán vi- rút gây hư hại tới hệ thống máy chủ, Website scck.vn. Khách hàng nào vi phạm sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
  • XI. Điều khoản áp dụng:
  • Quy chế của Sàn giao dịch điện tử “scck.vn” chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày 12/12/2020. Sàn giao dịch điện tử “scck.vn” có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch điện tử “scck.vn” cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
  • Quy chế hoạt động sẽ được “scck.vn” cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia “scck.vn” trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.
  • Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với “scck.vn” theo thông tin dưới đây để được giải đáp.
  • CÔNG TY TNHH SIÊU CHỢ CƠ KHÍ
  • Địa chỉ: Chung cư Asiana Capella, Số 184 Trần Văn Kiểu, Phường 10, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Điện thoại: 0282.262.7777
  1. Điều khoản cam kết
  • Mọi thành viên và NCC khi sử dụng sàn thương mại điện tử scck.vn làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.
  •  Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với sàn dịch vụ thương mại điện tử scck.vn theo thông tin dưới đây để được giải đáp:
  • Hỗ trợ khách hàng
  • Sàn TMĐT scck.vn  Địa chỉ: Chung cư Asiana Capella, Số 184 Trần Văn Kiểu, Phường 10, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nam.
  • E-mail: contact@sieuchocokhi.vn

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat