Kìm chết chữ C 11 inch Kingtony 6625-11

Thương hiệu: Khác
1.275.000 đ

Công dụng: dùng để kẹp, giữ vật

Kích thước: 280mm

Xuất xứ: Đài Loan

Bảo hành: 12 tháng

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
924
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP

Shop này có hỗ trợ xuất hoá đơn VAT

0 đánh giá
924
0
36 tháng trước
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Chiều dài của hàm 96mm
Trọng lượng 840gr
Vật liệu được làm từ thép hợp kim Chrome Vanadi
Sản phẩm được mạ Chrome sáng bóng, tăng cường độ bền

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

11" Kìm chết chữ C IRWIN T19T là sản phẩm cao cấp của IRWIN, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Mỹ. Sản phẩm được qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền người sử dụng. 

Kìm chết IRWIN là công cụ đắc lực giúp bạn sửa chữa nhanh, mở vặn các chi tiết có hình dạng và kích thước đa dạng. Kìm chết có lực kẹp rất lớn và giữ ổn định chắc chắn các chi tiết mà không cần phải giữ kìm vì nó có cơ cấu khoá bulong nhằm giữ đúng hàm kẹp tại vị trí bạn cần kẹp dựa vào kích thước vật kẹp. Kìm chết có nhiều loại, bạn có thể dựa vào kiểu dáng mũi kìm và kích thước vật được kẹp giữ để lựa chọn cho mình 1 chiếc kìm phù hợp nhất. 

Kìm chết T19T chuyên dùng để bấm, kẹp giữ các loại chi tiết lớn có dạng ống. Thiết kế mũi nhọn giúp bạn làm việc dễ dàng ở những vị trí khó khăn, chật hẹp. Ứng dụng rộng rãi trong gia đình hay công nghiệp, xưởng cơ khí, sửa chữa,.... giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

Đặc điểm nổi bật Sản phẩm:

- 11" Kìm chết IRWIN T19T được tinh luyện thép hợp kim cứng, sáng bóng, chịu được lực cao làm cho sản phẩm được bền lâu hơn. 
- Sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp không gỉ cho khả năng chống ăn mòn, không bị gỉ sét giúp sử dụng bền lâu, kéo dài tuổi thọ khi làm trong điều kiện môi trường khác nhau.
- Quai hàm cứng được xử lý nhiệt cao nên chống mài mòn và độ chính xác cao. Dễ dàng bấm, kẹp giữ vật dụng không bị gãy hay biến dạng. Khi bấm quai hàm ôm sát vào vật giúp nhanh và hiệu quả hơn. 
- Đầu kìm thiết kế đặc biệt với độ mở lớn. Cơ chế kẹp và khoá để người sử dụng rảnh tay không mất nhiều sức lực.
- Tay cầm thiết kế vừa vặn, được bao bọc lớp nhựa mềm, có độ ma sát cao giúp tay cầm chắc chắn không bị trơn trượt trong khi sửa chữa, đảm bảo an toàn cho bạn.
Kìm T19T được chế tạo nhỏ gọn, nhẹ nên dễ dàng mang theo hoặc cất giữ trong hộp đựng đồ nghề 1 cách tiện lợi và nhanh chóng.

IRWIN là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ cung cấp các Sản phẩm dụng cụ cầm tay chuyên phục vụ cho gia đình, xí nghiệp, xây dựng, công nghiệp, sửa chữa,.... như búa, kìm, cảo, mũi khoan, ê tô, bào gỗ,.... Thương hiệu chuyên cho dòng Kìm chết. Các sản phẩm của IRWIN được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ hiện đại nhất. Với chất lượng vượt trội của sản phẩm và giá thành hợp lý nên IRWIN luôn được người dùng tin sử dụng. 

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat