Bộ 3 Vít Bắn Tôn 8mm Tolsen 77803

Thương hiệu: TOLSEN
42.425 đ

Công dụng: 

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
903
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP

Shop này có hỗ trợ xuất hoá đơn VAT

0 đánh giá
903
0
36 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Bộ 3 vít bắn tôn không từ 8mm Tolsen 77803 thích hợp với nhiều loại máy bắn vít, đem đến khả năng thao tác tiện lợi và dễ dàng khi làm việc, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và công sức khi sử dụng.

Thương hiệu TOLSEN vốn nổi tiếng ở Châu Âu trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ cầm tay, các sản phẩm của hãng được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới bao gồm cả Bắc Mỹ, Châu Mỹ La Tinh, Trung Đông…Ngoài ra, Tolsen còn rất nổi tiếng trong những lĩnh vực: dụng cụ cơ khí, vật dụng PPE, dụng cụ chuyên dụng cho ngành điện, vật dụng đo lường, túi đựng chuyên dụng.

1. Thiết kế của bộ 3 vít bắn tôn không từ 8mm Tolsen 77803 có nhiều điểm nổi bật

Bộ 3 vít bắn tôn không từ 8mm Tolsen 77803 được làm chất liệu hợp kim thép bền bỉ, cứng chắc. Chất liệu chống ăn mòn và chịu được lực tác động mạnh, hoạt động ổn định ngay cả trong điều kiện môi trường làm việc khắc nghiệt.

Cấu tạo các chi tiết của bộ sản phẩm đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, chất liệu bền đẹp, chắc chắn, không gỉ, đảm bảo tính ổn định trong thời gian dài sử dụng.

Với thiết kế vòng miệng 6 góc bộ 3 vít bắn tôn Tolsen được tôi luyện chắc khỏe, siêu cứng, cùng quy cách đầu 1/4'', giúp bạn có thể vặn được các loại vít có hệ quy cách tương ứng một cách nhẹ nhàng, giúp nâng cao hiệu quả công việc tối đa.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat