4V Máy bắn vít điện tử W0024 C-MART

Thương hiệu: Khác
487.500 đ

Công dụng: bắn ốc vít

Pin sạc 4V

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 12 tháng

 

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
925
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP

Shop này có hỗ trợ xuất hoá đơn VAT

0 đánh giá
925
0
36 tháng trước
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Cục sạc pin 230V/50Hz
Dung lượng pin sạc 1300mAh
Tốc độ quay không tải 0~210 vòng/phút
Lực siết tối đa 4.5N.m
Đầu vít 1/4”

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Máy vặn vít pin 4V C-MART W0024 lầ dụng cụ vô cùng hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Đây là bộ sản phẩm có 16 chi tiết bao gồm: 1 máy vít cầm tay, 1 dây sạc máy, 3 đầu tuýp, 10 đầu vít và 1 đầu vặn khẩu. Nhờ vậy mà người dùng có thể sử dụng máy trong hầu hết các công việc sửa chữa, lắp ráp, bảo trì máy móc, thiết bị, vật dụng.

Giới thiệu chung về sản phẩm

Xã hội ngày càng phát triển, con người cũng trở nên bận rộn hơn, bởi vậy mà những dụng cụ đa năng, được tích hợp nhiều chức năng trên cùng một sản phẩm dần chiếm được sự ưu ái của người tiêu dùng. Máy vặn vít pin 4V  W0024M đến từ thương hiệu C- Mart được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu và đã trải qua sự kiểm nghiệm chất lượng chặt chẽ là một sản phẩm như thế. Máy có thể dùng để khoan, vặn vít, bắn ốc, tháo gỡ ốc vít, bu lông một cách dễ dàng. Đây là dụng cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, sử dụng được trong hầu hết các công việc sửa chữa, lắp ráp, bảo trì máy móc, thiết bị, vật dụng.

Toàn bộ máy vặn vít  bọc một lớp nhựa cao cấp, phần tay cầm có lót cao su để tăng độ ma sát, chống trơn trượt, mang lại cảm giác chắc chắn cho người dùng. Phần đầu gắn vít dài 20 mm bên trong có từ tính giúp giữ chặt đầu vít hoặc đầu vặn khẩu mà không sợ bị rơi, rớt trong quá trình thao tác.

Ưu điểm nổi bật 

  • Có nhiều đầu tuýt, đầu vít đi kèm với các kích cỡ khác nhau, dễ dàng thay thế và phù hợp với nhiều chi tiết, công việc
  • Cấu tạo thông minh, thiết kế vừa vặn giúp người sử dụng thao tác được ở cả những ngóc ngách hoặc chi tiết khó nhằn
  • Khả năng tháo, vặn vít được khai thác một cách tối đa nhờ cấu tạo xoay 360° và nút chuyển chế độ tháo hoặc vặn.
  • Khi đã sạc đầy pin thì người dùng có thể thoải mái sử dụng sản phẩm mà không cần phải kéo theo một ổ cắm điện, linh hoạt khi bắt được các mối bắn trên cao mà không phải dây rợ lằng nhằng như các loại máy bắt vít dùng điện
  • Sản phẩm được đóng gói trong một hộp nhựa với kích cỡ nhỏ gọn, thuận tiện trong việc bảo quản, cất giữa và di chuyển sản phẩm.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat