Robot Giao hàng nhà máy AIMAN BEE

Thương hiệu: AIMAN
Giá liên hệ

Khung gầm robot được thiết kế tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại. SDK (Software Development Kit) mở rộng, hỗ trợ người dùng trong việc mở rộng và phát triển các ứng dụng bổ sung. Được trang bị radar laser và hệ thống định vị trực quan, khung gầm robot có khả năng điều hướng tự động trong nhà, dựa trên bản đồ thông minh, đặc biệt hiệu quả trong việc quản lý và điều hướng tại các không gian rộng lớn, với diện tích lên đến 40.000 mét vuông.

Số lượng
- +

Bạn hãy Đăng nhập để xem Thời gian & Chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

Mã khuyến mãi

FREESHIP 18K (FREESHIP-18K)
GIẢM 3% (GIAM-3)
GIẢM 5% (GIAM-5)
0/5
0 nhận xét
13
Sản phẩm
0
Thích
Cam kết chính hãng 100%
Ghé cửa hàng
0 nhận xét
13
0
4 tháng trước

Thông tin sản phẩm

  • Khung gầm Hot Wheels là nền tảng robot di động đa năng tích hợp nhiều công nghệ tổng hợp cảm biến khác nhau chẳng hạn như lidar, camera 3D, camera hồng ngoại, cảm biến siêu âm và hồng ngoại. Nó có các thuật toán điều hướng hoàn thiện và ổn định, và có đầy đủ định vị, điều hướng và lập kế hoạch đường đi. Khả năng, giao diện phong phú, hỗ trợ cho thứ cấp phát triển hoặc dịch vụ tùy chỉnh, để đáp ứng nhu cầu phát triển robot khác nhau.
  • Mở hoàn toàn SDK cho tất cả người dùng, cung cấp giao diện API và hỗ trợ tối đa việc nghiên cứu và phát triển công nghệ của người dùng, phá bỏ những hạn chế của nghiên cứu và phát triển công nghệ truyền thống, nâng cao hiệu quả nghiên cứu và phát triển và giảm chi phí phát triển.
  • Thân được thiết kế nhỏ gọn, có thể di chuyển tới mọi ngóc ngách với chiều rộng chỉ 70cm một cách dễ dàng. Khả năng triển khai từ xa và thuận tiện độc đáo trên thế giới. Xây dựng bản đồ trong nhà của robot từ xa, trực quan hóa cài đặt tường ảo, thuận tiện và hiệu quả.
  • Thông qua nền tảng dịch vụ đám mây, robot có thể được kết nối và điều khiển từ xa, đồng thời bản đồ điều hướng có thể được xây dựng trực quan trong toàn bộ quá trình, giúp giảm thời gian phản hồi của các dịch vụ vận hành và bảo trì, cho phép đưa robot vào sử dụng trong thời gian ngắn hơn , tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Khung gầm sử dụng hệ thống định vị và định vị, hỗ trợ chia sẻ đám mây trong các tình huống sử dụng nhiều máy, đồng thời có thể tránh và vận hành có trật tự một cách thông minh ở những đoạn đường tắc nghẽn.
  • Thông qua tính năng gọi điện trên nền tảng đám mây chỉ bằng một cú nhấp chuột, các nhiệm vụ có thể được phân công một cách thông minh. Khi hai robot gặp nhau, thứ tự quan trọng hơn sẽ được ưu tiên vượt qua trước.
Khách hàng nhận xét
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Sản phẩm đã xem

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat