Robot giao đồ AIMAN Flash

Thương hiệu: AIMAN
Giá liên hệ

Robot có thiết kế gọn gàng giúp hạn chế khó khăn khi di chuyển trên các con đường hẹp. Tích hợp hệ thống phân phối tự động hàng đầu của AIMAN, hệ thống định vị và điều hướng siêu chính xác, cho phép thực hiện dịch vụ giao đồ ăn chính xác. Ngoài ra, Robot còn có các chức năng khác như kiểm soát thang máy/cửa tự động để vận chuyển hàng hóa tới các tầng khác nhau.

Số lượng
- +

Bạn hãy Đăng nhập để xem Thời gian & Chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

Mã khuyến mãi

FREESHIP 18K (FREESHIP-18K)
0/5
0 nhận xét
13
Sản phẩm
0
Thích
Cam kết chính hãng 100%
Ghé cửa hàng
0 nhận xét
13
0
2 tháng trước

Thông tin sản phẩm

  • Với thân hình gọn gàng, Robot có thể dễ dàng đi qua những con đường hẹp có chiều rộng chỉ 55 cm, và định vị với độ chính xác đến centimet, hoàn toàn không gặp khó khăn khi di chuyển trên những con đường hẹp và có khả năng tự do lưu thông. Nó cũng có thể được sử dụng tại các quán ăn quy mô nhỏ.
  • Hệ thống sắp xếp độc đáo của AIMAN có thể đáp ứng lịch trình giao đồ ăn phức tạp. Trong không gian lớn như nhà hàng, các Robot có thể nhận dạng và độc lập di chuyển giúp hạn chế ùn tắc và va chạm, tối ưu hóa việc vận chuyển đồ ăn.
  • Tự động điều hướng trong môi trường trong nhà, với khả năng lập kế hoạch tối ưu cho các tuyến đường một cách độc lập, đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả.
  • Ứng dụng rộng rãi tại các địa điểm như nhà hàng, khách sạn và nhiều khu vực khác.
  • Được trang bị camere 3 chiều cùng cảm biến quét laser, cung cấp thông tin về môi trường xung quanh theo thời gian thực, cho phép tránh chướng ngại vật một cách linh hoạt hơn, thậm chí có thể đi đường vòng. Nhiều chế độ: giao hàng, đi tuần, thu hồi, sinh nhật
Khách hàng nhận xét
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Sản phẩm đã xem

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat