Máy khoan búa-Máy khoan pin có búa XCORT 38NM-Kèm Túi Dụng Cụ

Thương hiệu: XCORT
2.262.000 đ

Công dụng: Khoan Và Đục búa

Kích thước: 40x30x35 cm

Xuất xứ:Trung Quốc

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
70
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
70
0
35 tháng trước
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Tốc độ 1 :  0 - 1.650 vòng/phút, 0 - 450 vòng/phút
Tốc độ 2 (va đập) :  0 - 8.100 /29.700 bpm
Đầu kẹp :  Kim loại
Chế độ:  20 Cấp độ
Momen xoắn cực đại: 38 N
Điện thế pin:  21V
Đường kính đầu cặp: 1.5-13mm (1/16-1/2)

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

ản phẩm Máy khoan búa pin vật liệu công nghiệp và vặn vít XCORT 21V là một mẫu thiết kế của dòng thiết bị khoan đục vật liệu chuyên dụng với nhiều chế độ vận hành và tính năng làm việc hiện đại, kết hợp với một kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi thuộc thế hệ dụng cụ Máy khoan búa pin mới nhất đến từ thương hiệu XCORT được có mặt và bày bán rộng rãi trên thị trường. Sản phẩm Máy khoan búa pin vật liệu và vặn vít XCORT 21V là dòng sản phẩm cầm tay rất được ưa chuộng, sử dụng rộng rãi nhờ vào sự tiện lợi kết hợp 2 trong 1 của sản phẩm cùng với khả năng đáp ứng và phục vụ cho nhiều loại nhu cầu công việc như khoan, đục, tạo lỗ trên các loại bề mặt vật liệu và kết hợp với khả năng xoay, vặn bu lông ốc vít trong các quá trình lắp ráp, sửa chữa trong các ngành nghề và lĩnh vực công nghiệp nặng. Ngoài các lĩnh vực sản xuất đầu tàu, sản phẩm Máy khoan búa pin và vặn vít XCORT 21V là dòng thiết bị được sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu có tiếng trên quốc tế chuyên về các lĩnh vực sản xuất, thiết kế và cung cấp các dòng sản phẩm, thiết bị dân dụng và các loại dụng cụ cầm tay đa năng hàng đầu

Sản phẩm Máy khoan búa pin vật liệu và vặn vít XCORT 21V được sản xuất và lắp ráp từ các nguồn vật liệu nhựa công nghiệp tổng hợp đặc biệt chất lượng cao kết hợp với các loại chất liệu hợp kim nguyên chất giúp mang lại cho sản phẩm mức độ bền bĩ cao và cứng cáp chắc chắn vô cùng hoàn hảo giúp mang lại khả năng vận hành ổn định cho sản phẩm Máy khoan búa pin trong các quá trình làm việc, đi đôi với sản phẩm là bộ động cơ điện đa thì mạnh mẽ thuộc thế hệ mới nhất cho phép người sử dụng có thể dễ dàng đáp ứng và thực hiện cho các loại yêu cầu công việc của mình cùng với những tính năng và công dụng hữu ích khác, sản phẩm Máy khoan búa pin vật liệu và vặn vít XCORT 21V là một sự lựa chọn sáng giá trong phân khúc thiết bị cao cấp của thương hiệu XCORT mà người tiêu dùng nên trang bị cho mình nhằm đáp ứng cho các nhu cầu công việc lắp ráp và sửa chữa trong đời sống thường ngày.

Máy khoan búa pin vặn vít dùng Pin XCORT 21V có khả năng khoan tường khoan gỗ, kim loại, vật liệu gốm nhự
Máy khoan búa pin vặn vít dùng Pin XCORT 21V được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhằm đảm bảo sự hài lòng khi sản phẩm đến tay người dùng. Khi ở chức năng khoan, máy có 2 tốc độ không tải 0 - 450 vòng/phút và 0 - 1.650 vòng/phút giúp công việc đạt hiệu quả cao.

Chiếc Máy khoan búa pin vặn vít dùng pin XCORT 21V được thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển, thân cầm vừa khổ tay giúp người dùng có thể thao tác dễ dàng, nhanh hơn trong suốt quá trình sử dụng. Hơn nữa, chiếc máy đặt trong hộp nhựa cứng đảm bảo dụng cụ luôn được bảo quản tốt.

Giờ đây bạn hoàn toàn có thể thao tác dễ dàng ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng, hay bị mất điện bởi chiếc máy có tích hợp đèn LED giúp bạn làm việc hiệu quả và không bị gián đoạn. Máy khoan búa pin cài đặt 2 tốc độ để bạn lựa chọn, với lực xoắn tối đa là 38 N/m giúp bạn hoàn thành công việc nhanh và hiệu quả.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat