MÁY HÚT BỤI DÙNG PIN MAKITA (BL)(18VX2) DVC862LRT2

Thương hiệu: Makita
15.995.980 đ

Công dụng: dùng để hút bụi

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 6 tháng

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
889
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
889
0
22 tháng trước
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Dung tích Bụi 8l, nước 6l
Thời gian sử dụng liên tục 40 phút
Lực hút tối đa 9,8kPa
Công suất 90W
Mức độ rung 2.5 m / s² trở xuống
Hệ số rung K 1,5 m / s²
Độ ồn 70dB
Kích thước 366x334x368mm
Khối lượng tịnh 7.0kg

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Máy hút bụi chạy pin Makita DVC862LRT2 là chiếc máy thông minh, đa năng của Makita với khả năng hút khô lẫn hút ướt sử dụng pin 18V có thời gian làm việc lâu chỉ sau một lần sạc. Trang bị hệ thống động cơ mạnh mẽ, khả năng điều chỉnh và kểm suất công suất hút một cách dàng bằng công tắt đáp ứng mọi nhu cầu công việc khác nhau từ việc vệ sinh trong gia đình, văn phòng làm việc cho đến các khu vực có diện tích lớn hơn.

DVC862LRT2 là một sản phẩm trong dòng máy hút bụi chạy pin của Makita được tích hợp nhiều tính năng hiện đại cùng hệ thống làm việc mạnh mẽ, cải thiện chất lượng công việc, tiết kiệm thời gian và công sức nhiều lần so với các máy hút cùng loại. Máy chính hãng Makita được sản xuất bằng quy trình công nghệ tiêu chuẩn, hiện đại của Châu Âu mang đến chất lượng và độ bền vượt trội.

- Hiệu suất làm việc cao:
Trong khi các dòng máy hút bụi trên thị trường chủ yếu hút khô, thì dòng máy hút bụi dùng pin DVC862LRT2 là một giải pháp tuyệt với cho việc hút khô và hút ướt. Sử dụng trên nền tảng pin 18V máy có tính năng nổi bật với hệ thống lọc HEPA với khả năng hút 3 loại hạt lớn, nhỏ và vi mô.
Máy còn được trang bị đèn Led thông báo lượng pin còn lại trong mỗi pin cho người sử dụng, để quản lý dễ dàng tình trạng hoạt động của máy, thiết kế thông minh cho phép tích hợp các phụ kiện để phục vụ những nhu cầu vệ sinh khác nhau.
- Đa năng nhiều ứng dụng:
Công suất hút của máy hút bụi chạy pin Makita DVC862LRT2 có thể kiểm soát bằng nút quay, điều chỉnh công suất hút dễ dàng tùy theo mục đích sử dụng của người dùng, điều này khiến máy trở nên đa năng hơn.
Sức hút có thể điều chỉnh cho phù hợp với pin hoặc đầu kết nối liên tục với điện, sản phẩm được thiết kế có công tắc bật / tắt lớn cho phép dễ dàng chuyển đổi và chỉ hoạt động khi bật công tắc nguồn trên mặt trước để tránh tình cờ khởi động trong quá trình hoạt động
Với dung tích lớn bụi 8l, nước 6l, lực hút tối đa 9,8kPa và thời gian làm việc liên tục đến 40 phút sau mỗi lần sạc giúp chiếc máy đáp ứng mọi công việc khác nhau. Máy phù hợp làm công việc hút bụi, dọn dẹp trong gia đình hay các văn phòng làm việc, kể cả sàn nền có diện tích lớn như siêu thị, sàn công nghiệp...
- Thiết kế hiện đại, tinh tế:
Để giúp cải thiện sự ổn định của hệ thống, Makita đã thiết kế cho máy bánh sau di chuyển dễ dàng và bánh trước được bọc thép phía trước tăng trọng tâm và tăng độ ổn định cho máy đảm bảo không bị trượt hay di chuyển khi vận hành, hộp lưu trữ có thể tháo rời cho phép lắp và tháo pin dễ dàng.
Pin của máy có màng bao ngoài để tránh bị dính nước trong khi sử dụng Makita DVC862LRT2 còn được thiết kế viền bao dày để tránh va đập làm hỏng tường hay các đồ nội thất trong ngôi nhà của bạn khi thao tác.
Khả năng linh hoạt bằng cách thay thế, kết nối các phụ kiện như vòi phun, ống phun, túi nhựa... giúp máy hoàn toàn có thể thay thế tất cả các dụng cụ vệ sinh truyền thống đảm bảo hiệu quả dọn dẹp, mang đến bầu không khí trong lành.
- Vật liệu cao cấp bền bỉ
Được sản xuất với công nghệ hiện đại của Nhật, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ bền cao, được làm từ chất liệu cao cấp, cho chất lượng và độ bền tốt, vỏ máy được làm từ hợp chất nhưa cao cấp, cứng cáp, bảo vệ động cơ, chịu được va chạm mạnh, đồng thời giảm lực tác động để đảm bảo không ảnh hưởng đến nội thất và vật dụng khi sử dụng trong nhà.
Hệ thống động cơ sử dụng nguyên liệu nhập khẩu có độ bền và khả năng hoạt động ổn định qua nhiều năm, mức độ rung chỉ 2.5 m / s² trở xuống và độ ồn chỉ 70dB để việc sử dụng máy được êm ái, ít ảnh hưởng đến các công việc và những người xung quanh, rất phù hợp cho các văn phòng làm việc.
Trong quá trình sử dụng khách hàng cần chú ý bảo quản máy ở nơi khô ráo thoáng mát, nên kiểm tra toàn bộ máy trước khi cắm điện sử dụng để đảm bảo tuyệt đối an toàn. Vệ sinh thường xuyên màng lọc bụi và túi rác bên trong sản phẩm để kéo dài tuổi thọ máy.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat