MÁY CẮT KIM LOẠI QG8C-A

Thương hiệu: Không có
19.900.000 đ

XUẤT XỨ: TRUNG QUỐC

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
181
Sản phẩm
1
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP

Shop này có hỗ trợ xuất hoá đơn VAT

0 đánh giá
181
1
22 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM
- Máy cắt ống kim loại QG8C-A là thiết bị quan trọng trong các ngành công nghiệp chế tạo hiện nay, đảm bảo đáp ứng nhu cầu gia công chế tạo sắt, thép, inox...Giúp tăng năng suất hiệu quả công việc, thúc đẩy tiến độ thi công, tiết kiệm thời gian, giảm thiểu nhiều chi phí cho người dùng.

- Thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong các ngành cơ khí, chế tạo kết cấu, thi công lắp đặt, sửa chữa bảo dưỡng đường ống, thiết bị trao đổi nhiệt, lò hơi...với bộ dao sắc bén, máy có khả năng cắt được đa dạng vật liệu khác nhau cho bề mặt cắt nhẵn mịn, thẩm mỹ cao.

- Máy cắt với tốc độ cắt rất nhanh, năng suất rất cao, lưỡi cắt rất bền, không có tiêu hao vật liệu cắt, không có bavia, không có mạt thép, không ồn, không bụi. Với thiết kế đặc biệt, mạch cắt luôn luôn vuông góc với chiều dài ống nên có đoạn cắt độ chính xác rất cao. Máy có phạm vi ống cắt khá lớn nên rất tiện lợi cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 => Chỉ áp dụng ĐỔI sản phẩm nếu LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT (không áp dụng cho sản phẩm không bị lỗi), sản phẩm đổi phải còn đầy đủ, nguyên vẹn các linh phụ kiện, tem nhãn ban đầu của nhà sản xuất. Thời gian đổi trả là 3 ngày kể từ lúc nhận hàng

**KHÔNG HỖ TRỢ DỊCH VỤ LẮP ĐẶT VÀ VẬN HÀNH MÁY.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat