Kéo tỉa bon sai Nhật Bản Wakasaya

Thương hiệu: Khác
2.025.000 đ - 2.097.000 đ

Công dụng: dùng để cắt tỉa cây

Tổng chiều dài kéo: 180mm hoặc 170mm

Xuất xứ: Nhật Bản

Kích thước
170mm 180mm
Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
458
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
458
0
36 tháng trước
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Chiều dài lưỡi kéo 55mm
Chiều dài tay cầm 100mm hoặc 95mm
Đường kính cắt 10mm

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Kéo tỉa bon sai Wakasaya 180mm hoặc 170mm được rèn liền khối từ thép Nhật Bản cao cấp nên sắc cứng, bền bỉ, có độ đàn hồi tốt, được tăng cường khả năng chống ăn mòn và gỉ sét. Đây là chiếc kéo đa năng ứng dụng được nhiều công việc như: cắt tỉa cây cảnh, làm bon sai, cắm hoa nghệ thuật, cắt giấy, da, vải,...

Điểm đặc biệt làm nên giá trị của sản phẩm này tới từ chất liệu vô cùng cao cấp. Kéo cắt tỉa Wakasaya được làm từ thép cao cấp của Nhật Bản. Đây là loại thép vô cùng bền bỉ chuyên dùng làm dao, kéo với đặc tính cực sắc bén, cứng rắn và lâu cùn. Quy trình để tạo nên loại vật liệu này rất công phu. Các thớ thép mềm và cứng được cán thật mỏng rồi xếp chồng lên nhau, tiếp đến người thợ rèn nện búa nhiều lần để loại bỏ tạp chất. Ngay trong công đoạn này đã có nhiều loại búa khác nhau được sử dụng.

Khâu tạo hình kéo cũng cực kì tỉ mẩn và cẩn thận bằng cách sử dụng cùng lúc cả búa lớn và búa nhỏ để ghè thép. Kéo được định hình bằng phương pháp rèn liền khối, dập nóng và được nhiệt luyện toàn bộ lưỡi kéo theo phương pháp truyền thống là lò chì. Lưỡi kéo rất sắc bén được thợ chuyên nghiệp kinh nghiệm lâu năm thực hiện. Cách xử lý nhiệt thích hợp này làm cho lưỡi kéo vừa có độ cứng cao vừa đàn hồi tốt. Bởi vậy bảo đảm được độ bền của lưỡi kéo, khi cần dùng lực mạnh, hai lưỡi không bị cong, vênh, không bị hở.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat