Đầu Vít Bắn Tôn Tolsen - Bạc (8mm)

Thương hiệu: TOLSEN
131.771 đ 133.056 đ

Công dụng: phù hợp với hầu hết các loại máy vặn vít thông thường, giúp làm được nhiều công việc khác nhau như bắn vít, bắn tôn

Kích thước: 8mm

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 6 tháng

 

Số lượng
- +

Bạn hãy Đăng nhập để xem Thời gian & Chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

Mã khuyến mãi

FREESHIP 18K (FREESHIP-18K)
GIẢM 3% (GIAM-3)
GIẢM 5% (GIAM-5)
0/5
0 nhận xét
432
Sản phẩm
0
Thích
Cam kết chính hãng 100%
Ghé cửa hàng
0 nhận xét
432
0
41 tháng trước

Thông tin sản phẩm

Đầu Vít Bắn Tôn Tolsen 77843 - Bạc (8mm) được lắp ráp và chế tạo bằng nguồn vật liệu hợp kim thép mạ Chrome cao cấp đặc biệt cứng cáp, giúp đem lại độ bền bỉ tuyệt đối cho các sản phẩm vít nối, nguồn vật liệu đặc biệt không pha lẫn các phụ gia kém chất lượng, hạn chế được các tác nhân không mong muốn như sự biến dạng, sự hư gãy, gỉ sét, giúp đem lại sự an toàn cho các sản phẩm máy móc cỡ lớn, cho các công trình xây dựng, và trên hết là đảm bảo sự an toàn cho con người.

Khả năng nhiễm từ tính đặc biệt, hữu dụng cho nhiều nhu cầu và một số loại công việc nhất định. Sản phẩm đã được trải qua các quy trình kiểm định chất lượng khắt khe, với các khâu xử lý nhiệt độ thích hợp áp dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến, đạt được chất lượng tốt và khả năng vận hành hoàn hảo. Kích thước sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi trong các thao tác, làm việc giúp đảm bảo hiệu năng công việc cao cho người sử dụng và dễ dàng trong vận chuyển và đi lại.

Khách hàng nhận xét
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Sản phẩm đã xem

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat