Bép cắt plasma E200WMS – phun sương

Thương hiệu: Khác
3.000 đ

Công ty TNHH Kỹ Thuật MEV Việt Nam – đơn vị tiên phong về cung cấp giải pháp toàn diện cắt CNC công nghệ cao tại Việt Nam

Ngoài các thiết bị máy móc như: máy cắt CNC plasma, Máy cắt CNC fiber laser, máy hàn laser. Chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các phụ tùng, linh kiện máy cắt cũng như dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng máy CNC. MEV luôn có sẵn số lượng lớn các phụ kiện máy cắt như Bép cắt plasma, điện cực, thân mỏ, … Để phục vụ tốt nhất cho quá trình sản xuất của Quý khách hàng.

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
20
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
20
0
33 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Nguồn cắt plasma E200wms ứng dụng công nghệ phun sương với 2 phương pháp cắt khô và cắt ướt đối với thép đen và inox. Đây là nguồn cắt chất lượng cao E200wms chỉ có tại MEV. Cho chất lượng mạch cắt xuất sắc. Đối với chế độ cắt phun sương với inox sẽ cho mạch cắt sáng mịn, không có via sỉ. Nguồn cắt E của MEV tính đến năm 2020 có độ phủ sóng rộng khắp trên cả nước. Có danh tiếng trên thị trường plasma tại Việt Nam. Được Quý khách hàng đón nhận rất tốt.

Không hướng đến nguồn cắt giá rẻ như một số đơn vị. MEV hướng đến chất lượng và sự uy tín. Bởi thế mà đối với những khách hàng có sự hiểu biết nhất định về gia công kim loại khi đã trải nghiệm qua nguồn cắt của MEV đều đánh giá rất cao.

 

 

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat