VÍT CÁCH ĐIỆN 6.5''x150mm TOLSEN

Thương hiệu: TOLSEN
130.680 đ 168.000 đ

Công dụng: dùng để sửa chữa các đồ điện tử trong gia đình, các loại máy vi tính, laptop, điện thoại di động, các thiết bị điện…

Kích thước: 6.5''x150mm 

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 6 tháng

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
432
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
432
0
36 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Tô vít cách điện Tolsen 38003 được làm từ chất liệu thép mạ chrome cứng cáp, khả năng chống gỉ sét tốt, không bị oxy hóa hay mài mòn dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hoặc tác động trực tiếp với lực lớn, giúp mang đến độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian.

Phần tay cầm bằng nhựa dẻo dai, êm ái, vừa vặn giúp hạn chế trơn trượt khi cầm nắm, tạo sự thoải mái cho người dùng. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng cách điện với dòng điện lên đến 1000V, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng trong quá trình thao tác.

Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng cũng như dễ dàng bảo quản, cất giữ gọn gàng. Thêm vào đó, với màu sắc nổi bật, bắt mắt, sản phẩm sẽ mang một sức sống mới vào không gian làm việc đầy máy móc có phần khô khan của bạn, tạo cảm hứng để bạn làm việc hiệu quả hơn. Thích hợp dùng để sửa chữa các đồ điện tử trong gia đình, các loại máy vi tính, laptop, điện thoại di động, các thiết bị điện… hay dùng cho những thợ sửa chữa điện máy chuyên nghiệp.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat