Thước thủy nhựa sư tử nguyên con 200 mm (W 0332 C)

Thương hiệu: Wynn's
26.500 đ
  • Từ 20: Giảm 10% giá bán
  • Từ 50 trở lên liên hệ nhận báo giá
Số lượng
+
Giá theo số lượng :

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

4.4/5
171 đánh giá
317
Sản phẩm
1
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP

Shop này có hỗ trợ xuất hoá đơn VAT

171 đánh giá
317
1
27 tháng trước
THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 

 

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Thước thủy đo độ góc nghiêng là một loại thước chuyên dụng trong kỹ thuật dùng để đo độ thăng bằng, kiểm tra góc độ của những vật dụng trong xây dựng hay thiết kế nội thất như đo độ nghiêng của mái, thanh đà; đo độ dốc của mặt đường, mặt phẳng nghiêng, xác định góc để làm khuôn, đóng khung. 

Thước thủy đo độ cân bằng còn gọi là ni vô cân bằng hay li vô cân bằng có cấu tạo gồm một ống thủy tinh cong có chứa gần đầy nước (chỉ để lại 1 bọt khí nhỏ) được gắn chặt trong một cái khung vuông hoặc thước thẳng; vị trí bọt khí là điểm cao nhất của ống thủy tinh. Thước cân thủy được thiết kế với chất liệu tốt nhất luôn cho kết quả đo đạc chính xác và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết môi trường. Nó còn có phiên bản thước thủy nivo cân bằng mini dễ dàng di chuyển trong mọi hoàn cảnh. 

Thước thủy – Ni vô thẳng thường dùng để đo độ thăng bằng của các bề mặt hoặc cạnh nằm ngang còn ni vô khung hình vuông cho phép đo cả các bề mặt và cạnh thẳng đứng. Trong đó, loại thước thủy có từ rất được ưa chuộng. Nó có đế bằng nam châm, hút kim loại, bám dính vào mặt phẳng cần đo.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat