THƯỚC ĐO MICROMETER TOLSEN

Thương hiệu: TOLSEN
1.012.770 đ 1.460.000 đ

Công dụng: giúp bạn đo chính xác các vật có đường kính nhỏ đến 0.01mm

Kích thước: 25mm/0.01mm

Chất liệu: Hợp kim thép

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 6 tháng

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
432
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
432
0
36 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Thước micrometer Tolsen 35055 được làm từ kim loại cứng chắc, chống trơn trượt, giúp thao tác dễ dàng, tiện dụng đem đến khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao.Chất liệu bền bỉ, không bị biến dạng khi chịu lực tác động mạnh, cho thời gian sử dụng lâu dài. Hạn chế tối đa ảnh hưởng từ các tác nhân bên ngoài như thời tiết, khí hậu, nhiệt độ...

Có 1 thước chính và 1 thước phụ. Các chỉ số trên mặt thước rõ ràng, giúp đọc chính xác.Dùng để đo các vật dụng có kích thước nhỏ đến 0.01mm.Thước có các thanh kẹp dùng để kẹp các vật dụng cố định để đo chính xác, giúp bạn đo dễ dàng và chính xác hơn hạn chế tối đa sai số.Có khóa dừng để cố định vị trí đã được đo, cho bạn đọc kết quả thuận tiện.

Thước đo micrometer Tolsen 35055 là thước kẹp dạng vòng. Với thao tác sử dụng đơn giản, thước giúp bạn đo chính xác các vật có đường kính nhỏ đến 0.01mm. Thước làm bằng thép cao cấp, chống rỉ sét và có độ bền cao.

Thích hợp dùng để đo đạc các chi tiết, thiết bị, máy móc trong các ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí… bên cạnh đó thước còn có thể dùng trong những ngành nghề khác như y tế, giáo dục…

Cùng với sự phát triển hiện đại thước kẹp ngày nay cũng dần có nhiều cái tiến. Là sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến với tiêu chuẩn kỹ thuật cao và độ chính xác tuyệt đối, đảm bảo tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng lâu dài.

 

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat