Ốp nắp bình xăng xe Air Blade 2016 màu bạc bóng không tem

Thương hiệu: không tên SKU 64750K66V00ZN
116.000 đ

Mô tả sản phẩm:

  • Phụ tùng Ốp nắp bình xăng xe Air Blade 2016 màu bạc bóng không tem được nhập khẩu chính hãng và được bảo hành nếu lỗi từ nhà sản xuất.
  • Cam kết phụ tùng tại Xe Máy mới 100%
  • Sản phẩm được giao hàng toàn quốc.
Số lượng
- +

Bạn hãy Đăng nhập để xem Thời gian & Chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

Mã khuyến mãi

FREESHIP 18K (FREESHIP-18K)
GIẢM 3% (GIAM-3)
GIẢM 5% (GIAM-5)
4.3/5
10 nhận xét
13402
Sản phẩm
3
Thích
Cam kết chính hãng 100%
Ghé cửa hàng
10 nhận xét
13402
3
11 tháng trước

Thông tin sản phẩm

Ốp nắp bình xăng xe Air Blade 2016 màu bạc bóng không tem là một phụ kiện tuyệt vời để tăng thêm phong cách và cá nhân hóa cho chiếc xe của bạn. Với màu bạc bóng rực rỡ, sản phẩm này sẽ nổi bật trên chiếc xe của bạn và làm nổi bật phong cách độc đáo của bạn.

Được làm từ chất liệu chất lượng cao, ốp nắp bình xăng này sẽ bảo vệ bình xăng của bạn khỏi những vết trầy xước và tác động từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, việc lắp đặt cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần tháo ốc cũ và gắn ốp mới vào mà không cần phải làm bất kỳ thay đổi nào khác.

Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, ốp nắp bình xăng còn giúp bảo vệ bình xăng của bạn khỏi bụi bẩn và mồ hôi tay, giữ cho nó luôn sạch sẽ và mới mẻ. Bạn sẽ cảm nhận được sự tự tin và niềm vui khi điều khiển chiếc xe của mình với một phụ kiện độc đáo như thế này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách để làm mới chiếc Air Blade 2016 của mình, hãy thử thay thế ốp nắp bình xăng cũ bằng Ốp nắp bình xăng màu bạc bóng không tem này. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với sự thay đổi mà nó mang lại cho chiếc xe của bạn. Hãy khám phá ngay và tạo nên phong cách riêng của bạn! Liên hệ ngay cửa hàng phụ tùng Xe Máy hoặc đại lý chuyên cung cấp phụ tùng xe Air Blade 2016 để được tư vấn chi tiết.

Khách hàng nhận xét
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat