Ốp đuôi sau AB 110 2011

Thương hiệu: không tên SKU SCCK-22855
80.000 đ

Mô tả sản phẩm:

  • Phụ tùng ốp đuôi sau AB11 được nhập khẩu chính hãng và được bảo hành nếu lỗi từ nhà sản xuất.
  • Cam kết phụ tùng tại Xe Máy mới 100%.
  • Sản phẩm được giao hàng toàn quốc.
Số lượng
- +

Bạn hãy Đăng nhập để xem Thời gian & Chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

Mã khuyến mãi

FREESHIP 18K (FREESHIP-18K)
4.3/5
10 nhận xét
13402
Sản phẩm
2
Thích
Cam kết chính hãng 100%
Ghé cửa hàng
10 nhận xét
13402
2
11 tháng trước

Thông tin sản phẩm

Dòng xe Honda Air Blade phiên bản 2011 từ lâu đã rất phổ biến đối với thị trường xe máy ở Việt Nam. Đây là dòng xe có thiết kế tinh tế, sang trọng và rất được nhiều người dùng săn đón trên thị trường. Để làm nên sự thành công của dòng xe này thì phải nói đến dàn áo ngoài của xe Air Blade 2011. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một bộ phận trong dàn áo ngoài của xe Air Blade 110 2011 đó chính là ốp đuôi AB11 sau.

Giới thiệu về ốp đuôi sau AB 2011

Bộ ốp đuôi sau dành cho xe máy Air Blade năm 2011 là một trong những phụ tùng xe máy quan trọng và nổi bật của dòng xe này. Với thiết kế đẹp mắt và có tính năng cường lực tốt, ốp đuôi sau không chỉ làm cho ngoại hình của xe Air Blade 2011 sang trọng và tinh tế mà còn đảm bảo an toàn cho các bộ phận quan trọng bên trong của xe Air Blade 2011.

Giới thiệu về ốp đuôi sau AB 2011

Công dụng của ốp đuôi sau AB 110

Ốp đuôi sau AB11 sẽ cung cấp một lớp bảo vệ chắc chắn cho phần đuôi xe, giúp duy trì ngoại hình tươi mới và ngăn ngừa hỏng hóc phần đuôi xe. Ốp đuôi sau xe máy được chế tạo từ vật liệu chất lượng, thường sẽ là nhựa ABS có chất lượng cao. Ốp đuôi sau có công dụng che chắn và bảo vệ phần bên của xe đuôi xe khỏi các tác động vật lý bên ngoài như trầy xước, va chạm và tránh cho các bộ phận sau xe bị bám bụi. Với thiết kế theo khuôn đuôi xe, ốp đuôi sau sẻ sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của xe và bảo vệ xe khỏi tác động do thời tiết.

Công dụng của ốp đuôi sau AB 110

Với sự đa dạng về màu sắc và thiết kế đẹp mắt, ốp đuôi sau Air Blade 2011 không chỉ có chức năng bảo vệ mà còn tạo điểm nhấn độc đáo cho xe. Được thiết kế đúng chuẩn cho dòng xe Air Blade năm 2011, ốp đuôi sau đảm bảo vừa vặn hoàn hảo với xe. Với ốp đuôi sau, bạn có thể tạo nên sự thể thao, phong cách hiện đại và chất riêng cho chiếc xe của mình.

Các bước tháo lắp ốp đuôi sau AB 2011

Việc tháo và lắp đặt ốp sau đuôi AB11 khá đơn giản và thường sẽ không yêu cầu người tháo phải có kỹ năng cao hay kỹ thuật chuyên nghiệp. Khi tháo ốp đuôi sau của xe Air Blade 2011, bạn thực hiện theo trình tự các bước như sau:

Bước 1: Tháo rời mặt nạ nhựa trước của ra khỏi xe: tại phần đầu của mặt nạ trước xe Air Blade 2011, ở vị trí phía dưới tay lái xe sẽ có 2 ốc vít, bạn cần tháo hai ốc vít này ra trước rồi bạn mới có thể tháo được vỏ nhựa trước và tháo mặt nạ trước ra khỏi xe.

Bước 2: Bạn cần tháo vỏ nhựa ốp đầu xe Air Blade 2011: bạn cần phải tháo một con ốc ở ngay phía mũi của đầu xe Air Blade 2011 trong bước này là việc đầu tiên. Sau đó bạn dùng tay giữ và giật mạnh phần kính chắn gió ở phần đầu rồi cậy mạnh để tháo rời phần vỏ nhựa của ốp xe. Tại phần đầu của xe máy Air Blade 2011, bạn cần tháo hết tất cả 6 ốc, trong đó có 2 ốc ở vị trí phần đầu xe nằm cạnh bên chân kính chiếu hậu và 4 ốc khác ở vị trí cổ xe. Sau khi tháo đủ 6 ốc thì bạn có thể tháo vỏ nhựa ra một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Bước 3: Tháo ốp đuôi sau và cốp xe Air Blade 2011 ra khỏi xe: ở bước này bước đầu tiên bạn cần tháo phần vỏ nhựa đuôi xe và bạn đã có thể tháo ốp đuôi sau để có thể tháo được cốp xe. Bên trong cốp cần bạn tháo 2 con ốc 10 trong phần đầu của cốp xe.

Nếu bạn muốn lắp ốp đuôi sau thì chỉ cần thực hiện ngược lại các bước tháo là được.

Trên đây là những thông tin cơ bản về phụ kiện ốp đuôi sau xe tay ga Air Blade 2011. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ có được thêm kiến thức cho mình về phụ kiện này.

Nếu bạn muốn mua xe máy hoặc các phụ tùng theo xe thì Xe Máy sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Xe Máy là cửa hàng chuyên kinh doanh các loại xe máy, phụ tùng xe gắn máy sỉ và lẻ với giá thành phải chăng cùng với chất lượng được đảm bảo. Thông tin của cửa hàng Xe Máy:

Phone:

Email:

Địa chỉ:

Khách hàng nhận xét
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Sản phẩm đã xem

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat