Nắp ốp sau tay lái (ốp đầu sau) màu trắng có tem cho Air Blade 2016

Thương hiệu: không tên SKU 53115K66V00ZG
167.000 đ

Mô tả sản phẩm:

  • Phụ tùng Nắp ốp sau tay lái (ốp đầu sau) màu trắng có tem cho Air Blade 2016 được nhập khẩu chính hãng và được bảo hành nếu lỗi từ nhà sản xuất.
  •  Cam kết phụ tùng tại Xe Máy mới 100%
  •  Sản phẩm được giao hàng toàn quốc.
Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
13403
Sản phẩm
1
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
13403
1
6 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Nắp ốp sau tay lái cho xe Air Blade 2016 là một phụ kiện giúp che phủ và bảo vệ phần khớp giữa tay lái và ống yên của xe. Nắp ốp thường được làm bằng chất liệu nhựa ABS hoặc kim loại, với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau để lựa chọn.

Nắp ốp sau tay lái thường có thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt và tháo rời. Phụ kiện này giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe, giảm thiểu va chạm và chống bụi bẩn đọng vào khu vực này. Ngoài ra, nắp ốp còn giúp bảo vệ khớp giữa tay lái và ống yên khỏi bị ảnh hưởng bởi thời tiết và các tác động bên ngoài.

Nắp ốp sau tay lái là một phụ kiện phổ biến được nhiều người sử dụng xe máy Air Blade 2016 lắp đặt để tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe của mình. Tuy nhiên, khi lắp đặt phụ kiện này, người dùng nên chú ý đến chất lượng và uy tín của nhà sản xuất để đảm bảo an toàn cho bản thân và xe. Nắp ốp sau tay lái (ốp đầu sau) màu trắng có tem cho Air Blade 2016 có thể được tìm thấy và mua tại các cửa hàng phụ tùng xe máy Xe Máy hoặc cửa hàng chuyên cung cấp phụ tùng xe Air Blade 2016.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat