Mỏ hàn chì mũi cong TOTAL TET2606 (CN23)

Thương hiệu: TOTAL
140.000 đ 149.000 đ

Công dụng: thiết bị gia nhiệt làm nóng chảy chì hàn từ đó giúp thực hiện các mối nối trên bảng mạch in PCB hay nối các chi tiết kim loại bằng máy hàn...

Công suất: 60W

Xuất xứ: Trung Quốc

Số lượng
- +

Bạn hãy Đăng nhập để xem Thời gian & Chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

Mã khuyến mãi

FREESHIP 18K (FREESHIP-18K)
0/5
0 nhận xét
363
Sản phẩm
0
Thích
Cam kết chính hãng 100%
Ghé cửa hàng
0 nhận xét
363
0
40 tháng trước

Thông tin sản phẩm

Lớp vật liệu hợp kim được thương hiệu TOTAL lựa chọn kỹ càng và nói không với sự pha lẫn với các loại chất liệu rẻ tiền đảm bảo mang lại tuổi thọ làm việc lâu dài cho sản phẩm và hạn chế các tác nhân gây hư hại thường gặp như sự biến dạng, hư gãy trong quá trình làm việc.
Sản phẩm mỏ hàn chỉ sỡ hữu mức công suất làm việc định mức là 60W, với thời gian làm nóng đầu hàn là từ 3 đến 5 phút nhằm đạt được trạng thái sẵn sàng làm việc tốt nhất giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng thực hiện các loại thao tác công việc như liên kết, đắp phủ các chi tiết kim loại, nối ghép các linh kiện điện tử.... với mức công suất khá lớn nhưng mức nhiệt lượng tỏa ra từ đầu hàn lại không hề gây ảnh hưởng đến các loại bề mặt vật liệu trong công việc, đảm bảo không gây ảnh hưởng tới các thành quả công việc của người lao động.
Sản phẩm mỏ hàn chì TOTAL TET2606 yêu cầu được kết nối trực tiếp với nguồn điện tối thiểu là 220V để có thể vận hành và hoạt động ở trạng thái ổn định nhất.

Khách hàng nhận xét
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Sản phẩm đã xem

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat