MÁY KHOAN TÁC ĐỘNG 13MM 710W TOLSEN

Thương hiệu: TOLSEN
767.052 đ 826.056 đ

Công dụng: phục vụ tốt  cho công việc khoan tường, khoan sắt, khoan gỗ, siết mở vít,..

Công suất đầu vào: 710W

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 6 tháng

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
432
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
432
0
36 tháng trước
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Công suất đầu vào 710W
Điện áp định mức 230V
Tần số 50HZ
Tốc độ không tải 0-2900r / phút
Tần suất tác động 0-46400bpm
Công suất mâm cặp 13mm
Tối đa bằng thép 13mm
Tối đa trong bê tông 13mm
Tối đa trong gỗ 25 mm

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Vỏ ngoài của chiếc máy khoan động lực điện Tolsen 710W được làm từ nhựa cao cấp, chỉ nặng 1.8 kg không quá nặng lại cho độ bền tốt bảo vệ an toàn các linh kiện của máy. Máy khoan có thiết kế khá gọn gàng bạn có thể sử dụng một cách linh hoạt kể cả khi ở trên cao.Máy được trang bị một tay cầm phụ bạn có thể dễ dàng cố định máy và làm giảm rung lắc trong quá trình khoan giúp mũi khoan được chính xác hơn.

Máy khoan Tolsen với mũi khoan sắc bén giúp bạn dễ dàng khoan được trên nhiều loại bề mặt khác nhau như gỗ, thép, tường, sắt, nhôm, bê tông... phục vụ tốt cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Máy khoan mini còn tích hợp thước đo độ sâu giúp bạn tạo ra những lỗ khoan có độ sâu bằng nhau một cách chính xác nhất. Khi khoan trên bề mặt gỗ và nhôm thì mũi khoan sẽ có đường kính là 25 mm, trên sắt và thép sẽ là 13 mm và trên bê tông và tường là 16 mm.

 

Máy khoan có công suất lên đến 710W cho tốc độ không tải tối đa là 2900 vòng/phút giúp rút ngắn thời gian làm việc, không tốn quá nhiều công sức nhưng vẫn đạt được hiệu suất cao.Với khả năng kiểm soát tốc độ khoan bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ của máy khoan động lực sao cho phù hợp với công việc thực hiện để đạt được kết quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, máy khoan tay còn trang bị thêm nút khóa co khoan giúp bạn duy trì tốc độ khoan phù hợp trong thời gian dài. Máy được trang bị đầu cặp Auto Lock bạn có thể linh hoạt thay thế sử dụng phù hợp với nhu cầu, kết hợp cùng chức năng đảo chiều khoan giúp bạn dễ dàng bắn, tháo ốc vít dễ dàng mà không cần sự hỗ trợ của các thiết bị khác.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat