MÁY KHOAN SẮT 350W BOSCH GBM 350

Thương hiệu: Bosch
1.055.600 đ

Công dụng: khoan lỗ trên các bề mặt chất liệu như: sắt, thép, nhôm, gỗ, bắt vít

Công suất: 350W

Xuất xứ: Trung Quốc

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

4.3/5
10 đánh giá
391
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
10 đánh giá
391
0
39 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Máy khoan cầm tay Bosch GBM 350 được dùng để khoan lỗ trên các bề mặt chất liệu như: sắt, thép, nhôm, gỗ. Máy còn có khả năng bắt vít siêu nhỏ, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng và chất liệu khác nhau. Sản phẩm có tính ứng dụng cao trong gia đình, các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa...

Máy khoan hoạt động mạnh mẽ với công suất 350W, đường kính đầu cặp khoan lên tới 10mm đáp ứng mọi yêu cầu công việc khắt khe nhất.

Thông số kỹ thuật:

  • Mã sản phẩm: GBM 350
  • Nhà sản xuất: Bosch
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Tốc độ không tải: 28.000 vòng/phút
  • Đường kính khoan (thép): 10mm
  • Đường kính khoan (gỗ): 20mm
  • Đường kính đầu khoan: 10mm
  • Trọng lượng: 1.2kg

Máy khoan GBM 350 được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Mũi khoan rắn chắc cùng tốc độ không tải đạt 0 - 2500rpm, cho khả năng khoan nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại khu vực xung quanh điểm khoan. Máy còn được trang bị chức năng điều khiển tốc độ điện tử đáp ứng được mọi yêu cầu công việc. 

Máy khoan sắt Bosch GBM 350 có khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất định mức 350W, độ rung thấp. Báng cầm vừa vặn và được thiết kế chống trượt, vừa không gây mỏi tay khi cầm lâu vừa giúp thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn. 

Máy khoan mini Bosch GBM 350 trang bị nút khóa chết công tắc cho khả năng vận hành liên tục, công tắc đảo chiều giúp người dùng điều chỉnh tốc độ dễ dàng và tiện lợi. Máy thiết kế chiều dài dây dài đến 2m nên có thể dễ dàng làm việc, không bi gò bó. Máy có độ ồn thấp nên không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng và những người xung quanh.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat