Máy Khoan DEWALT DWD014

Thương hiệu: DEWALT
1.254.500 đ
  • Công dụng: máy khoan hoạt động rất mạnh mẽ và hiệu quả, giúp bạn có thể khoan trên vật liệu sắt một cách dễ dàng.
  • Công suất: 550W
  • Xuất xứ: Trung Quốc 

 

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
484
Sản phẩm
2
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
484
2
40 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Máy Koan DeWalt DWD014 Thị trường các thiết bị công nghiệp, dụng cụ cầm tay đang là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn chiếm lĩnh một phần kinh tế của Đất Nước. Dewalt chính là thương hiệu có đóng góp nhiều nhất trong lĩnh vực này, mang đến cho người dùng nhiều sản phẩm có chất lượng cũng như hiệu quả lẫn sự uy tín.

Dewalt đã đem đến cho người sử dụng sản phẩm 10mm Máy khoan sắt DEWALT DWD014 vượt trội với khả năng chịu va đập tốt, sản phẩm sẽ đáp ứng mọi công việc của bạn trong những điều kiện khó khăn nhất.

Dewalt là nhà sản xuất lớn nhất thị trường Châu Âu về dụng cụ cầm tay với 90 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất với các giải pháp đẳng cấp thế giới cho ngành công nghiệp xây dựng chuyên nghiệp, thương hiệu Dewalt thể hiện sự năng động, đổi mới, và đáng tin cậy.

Công cụ mang thương hiệu Dewalt được đảm bảo được sự thiết kế bền bỉ vượt quá sự mong đợi của các nhà thầu xây dựng và các đại lý chuyên nghiệp, ngay cả khi được thử nghiệm trong môi trường xây dựng khắc nghiệt nhất.

Đặc trưng kỹ thuật của 10mm Máy khoan sắt DEWALT DWD014

  • Với công suất 550W và tốc độ không tải lên đến 2.800 vòng/phút, máy khoan hoạt động rất mạnh mẽ và hiệu quả, giúp bạn có thể khoan trên vật liệu sắt một cách dễ dàng.
  • Thiết kế cò súng có độ đàn hồi, bấm nhẹ, không gây đau hay mỏi tay, máy khoan DeWalt DWD014 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
  • DeWalt DWD014 được làm bằng chất liệu cao cấp, sở hữu độ bền tối ưu, chịu nhiệt tốt và chống ăn mòn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài. Ngoài ra, sản phẩm đã qua xử lý nhiệt chống gỉ sét, đảm bảo mũi khoan luôn sáng bóng lâu dài cho dù sản phẩm dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào.
  • DeWalt DWD014 có thiết kế rắn chắc và nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo, di chuyển hay cất giữ vì không chiếm nhiều diện tích, không gây cản trở. Tay cầm máy khoan vừa khít với bàn tay giúp bạn có cảm giác thoải mái khi sử dụng, không bị mỏi tay khi cầm lâu. Đặc điểm nổi bật của 10mm Máy khoan sắt DEWALT DWD014
  • Máy khoan sắt 10mm Dewalt DWD014 550W (Vàng) có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa bền bỉ, cứng chắc, có khả năng chịu được va đập, cách điện và chống ăn mòn tốt, cho thời gian sử dụng lâu dài.
  • Công suất hoạt động 550W cùng động cơ mạnh mẽ, cho phép bạn thực hiện công việc của mình một cách nhanh chóng và chuẩn xác.
  • Được tích hợp nhiều tốc độ, khả năng đảo chiều tiện lợi cùng tốc độ không tải đạt 2800 vòng/phút, giúp máy có thể khoan nhanh mà không làm hư hại bề mặt vật liệu xung quanh vùng khoan.
  • Thiết kế gọn nhẹ nhằm tối ưu hóa việc điều khiển và sử dụng máy. Tay cầm vừa vặn được thiết kế chống trượt giúp bạn thao tác nhẹ nhàng, an toàn và không bị trượt tay..

Lý do bạn nên chọn 10mm Máy khoan sắt DEWALT DWD014

  • Máy Khoan Sắt DeWalt DWD014 thiết kế gọn nhẹ nhằm tối ưu hóa việc điều khiển và sử dụng máy.
  • Tay cầm vừa vặn được thiết kế chống trượt giúp bạn thao tác nhẹ nhàng, an toàn
KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat