Máy khoan Bosch 13mm

Thương hiệu: Bosch SKU GSB 550
1.332.000 đ

Công dụng : Dùng để khoan bề mặt của các vật liệu

Công suất : 550 W

Xuất xứ : Trung Quốc

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
75
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
75
0
36 tháng trước
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Hãng Bosch
Xuất xứ Trung Quốc
Công suất 550 W
Tốc độ vòng quay 2.700 vòng/phút
Đầu cặp 13 mm
Tốc độ không tải 0 – 3.000 rpm
Trọng lượng 1.8 kg

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Với nhu cầu ngày càng cao của các ngành từ công nghiệp đến dịch vụ, đặc biệt là các ngành có sự trợ giúp của các thiết bị công nghiệp, nó thực sự là người bạn đồng hành, trợ thủ đắc lực của mọi người trong mọi việc, giúp năng suất lao động cao hơn, tiết kiệm được thời gian và sức lực.

Hiểu được nhu cầu đó, tập đoàn Bosch cho ra mắt dòng máy khoan động lực Bosch 550. Đây là dòng máy được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ cho bạn dễ dàng di chuyển, nhưng công suất mạnh mẽ lên đến 550W, tốc độ vòng quay lên tới 2700 vòng/phút. Vì vậy bạn có thể yên tâm rẳng máy có thể đáp ứng được mọi công việc trong gia đình từ bắt vít, khoan gỗ..đến khoan tường, khoan bê tông.

Máy khoan động lực Bosch GSB 550 với thiết kế nhỏ gọn, môtơ mạnh mẽ với công suất đầu vào 550W đáp ứng tối đa và linh hoạt nhiều yêu cầu công việc trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau. Phần cấu tạo của máy cũng được nhà sản xuất thêm vào nhiều chi tiết cải tiến hữu dụng, giúp người dùng thao tác được an toàn, dễ dàng và nhanh chóng.

Khoan Bosch GSB 550 có cấu trúc ổ bi toàn diện, đảm bảo sản phẩm được bền bỉ và vận hành êm ái. Máy dễ dàng chuyển đổi chế độ động lực và khoan bằng công tắc, cũng như khả năng xoay đảo chiều giúp bạn có thể thực hiện các công việc vặn vít một cách tiện lợi.

Máy Khoan Động Lực Bosch GSB 550 được cải tiến với tỷ lệ va đập ở tốc độ không tải 2800 phút giúp cho công việc của bạn thực hiện nhanh chóng. Với cấu tạo này bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy để khoan trên nhiều bề mặt chất liệu như gỗ, bê tông, kim loại. Đặc biệt, mũi khoan có thể tháo lắp dễ dàng phù hợp mục đích công việc của bạn. Máy khoan động lực Bosch GSB 550 có công cụ điện mạnh mẽ và đáng tin cậy.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat