Máy đục bê tông Hitachi động cơ khỏe, dễ sử dụng tặng 2 mũi đục và chổi than

Thương hiệu: Hitachi
3.412.500 đ

Công dụng dùng đục bê tông

Công suất: 1500W

Xuất xứ: Nhật bản

Bảo hành: 6 tháng

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
240
Sản phẩm
3
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
240
3
34 tháng trước
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Kích thước mũi  30 mm
Điện thế  220V
Tần số  50Hz
Tốc độ không tải 1500 vòng/phút
Trọng lượng  15.5kg
Trọng lượng cả hộp  20kg

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

 Ưu điểm và Công dụng:

Máy đục bê tông là một trong những vật dụng không thể thiếu khi làm việc trong các ngành công nghiệp, ngành khai thác đá, xây dựng, sửa chữa,...Máy thiết kế công suất động cơ mạnh mẽ 1500w chuyên sử dụng đục phá, đục tỉa bê tông trong xây dựng. Rất phù hợp với những đội thợ xây đi làm công trình. Chuyên dụng đục phá đá, phá tường, phá nền các loại...

- Máy đục bê tông Hitachi 30mm là sản phẩm chuyên dụng trong việc đục bê tông, gạch, tường trong các công trình xây dựng. Máy được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến hiện đại đến từ tập đoàn Hitachi. Một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về đồ dân dụng và thiết bị điện tử.

- Máy có động cơ hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả công việc nhanh. Công suất của máy lớn có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ. Trên thị trường về máy đục bê tông có rất nhiều loại. Tuy nhiên độ chính xác cao cùng với công suất lớn thì Hitachi đáp ứng được các tiêu chí một cách hoàn hảo.

- Hitachilà một trong những thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực khác nhau. Điển hình như sản xuất các thiết bị cầm tay, dụng cụ cơ khí, và nhiều thiết bị, dụng cụ khác. Nhằm phục vụ cho các nhu cầu khác nhau về cơ khí, thi công cho các công trình. Với những tiêu chuẩn về kỹ thuật và công nghệ sản phẩm đảm bảo chất lượng và có độ bền cao.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat