MÁY CƯA LỌNG BOSCH GST 8000E

Thương hiệu: Bosch
2.730.000 đ
  • Công suất: 710W
  • Công dụng: thiết bị hỗ trợ rất cần thiết và không thể thiếu dành cho người sử dụng lao động trong các loại ngành nghề đầu tàu kinh tế hiện nay như sản xuất công nghiệp, gia công, cơ khí chế tạo...
  • Xuất xứ: Trung Quốc 
Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
484
Sản phẩm
2
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
484
2
39 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

MÁY CƯA LỌNG BOSCH GST 8000E

SẢN PHẨM MÁY CƯA VẬT LIỆU CÔNG NGHIỆP BOSCH GST 8000 E

Sản phẩm máy cưa vật liệu công nghiệp BOSCH GST 8000 E là một mẫu thiết kế của dòng sản phẩm máy cưa lọng cầm tay đa năng với mẫu mã được thiết kế đặc biệt chuyên dụng thuộc thế hệ sản phẩm mới nhất có mặt và được bày bán rộng rãi trên thị trường. Sản phẩm máy cưa cơ khí là loại thiết bị hỗ trợ rất cần thiết và không thể thiếu dành cho người sử dụng lao động trong các loại ngành nghề đầu tàu kinh tế hiện nay như sản xuất công nghiệp, gia công, cơ khí chế tạo... ngoài ra sản phẩm máy cưa lọng còn là loại thiết bị đồng hành quen thuộc đối với những người thợ lao động trong các lĩnh vực thiết kế, lắp ráp đồ dùng mỹ nghệ, sản xuất và chế biến các loại vật liệu, đặc biệt là gỗ.

CẤU TẠO VÀ CÔNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM MÁY CƯA LỌNG BOSCH GST 8000 E

- Sản phẩm máy cưa BOSCH GST 8000 E được lắp ráp và thiết kế bằng các loại vật liệu hợp kim đặc biệt chất lượng cao theo tiêu chuẩn sản xuất của quốc tế, BOSCH tuyệt đối không sử dụng hay pha lẫn các nguồn vật liệu rẻ tiền vào các khâu sản xuất giúp đảm bảo mức độ bền bĩ cao và chắc chắn tốt cho sản phẩm máy cưa qua thời gian dài sử dụng, đem lại khả năng vận hành ổn định dưới mọi điều kiện tự nhiên và môi trường.

- Sản phẩm máy cưa sử dụng bộ động cơ với motor đồng không gỉ với công suất tối đa đạt được có thể lên đến 710W giúp cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng làm việc cho máy cưa trong các phiên làm việc kéo dài, đem lại mức hiệu năng công việc hoàn hảo cho người lao động.

- Đi kèm với sản phẩm là loại lưỡi cưa Jigsaw T144D, được trải qua các công đoạn mài mò và gia công tỉ mỉ kết hợp với các quy trình xử lý nhiệt độ thích hợp đem lại cho lưỡi cưa độ sắc bén cao cùng với mức độ chính xác hoàn hảo, cho phép thực hiện các loại thao tác cưa cắt vật liệu trong khoảng thời gian nhanh chóng, tiết kiệm công sức lao động quý giá cho người sử dụng và đem lại các thành quả sản phẩm đẹp mắt với tính thẩm mỹ cao.

- Sản phẩm máy cưa lọng GST 8000 E có khả năng cưa cắt tốt các loại vật liệu như :

  • Cắt vật liệu gỗ với độ dày tối đa 80mm
  • Cắt vật liệu nhôm với độ dày tối đa 20mm
  • Cắt các loại vật liệu hợp kim với độ dày tối đa 10mm

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Hãng sản xuất Bosch
  • Bảo hành 6 Tháng
  • Công suất 710W
  • Tốc độ không tải 500 - 3.100 lần/phút
  • Độ sau cắt gỗ - nhôm – thép (mm) 80 – 20 – 10 Khả năng cắt (mm) 20
  • Trọng lượng (kg) 2.5
KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat