MÁY CẮT GỖ 1T8 GEOX

Thương hiệu: Khác SKU GL90185
1.152.000 đ

Công dụng: cắt gỗ

Công suất: 1200W

Xuất xứ: Trung Quốc

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
106
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
106
0
38 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Máy cắt gỗ GEOX hoạt động mạnh mẽ với công suất 1200W giúp bạn thực hiện công việc nhanh, tiết kiệm sức lao động, tốc độ không tải 5500 vòng/phút, sẽ là công cụ tốt nhất dùng để cắt gỗ thành các hình dạng khác nhau.

Máy cắt gỗ GEOX là dòng máy cưa gỗ nhỏ gọn dùng tiện dụng trong việc cưa xẻ dọc, xẻ ngang và xẻ vát thớ gỗ và những vật liệu tương tự. Máy cắt gỗ GEOX sử dụng cắt các loại chất liệu như gỗ, nhựa và vật liệu tương tự. Máy cưa đĩa thiết kế khung máy chắc chắn, chân đế bằng phẳng hạn chế rung lắc, khi hoạt động.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 1.200 W
  • Tốc độ không tải 5500 vòng/phút
  • Nguồn điên: 220v / 50Hz
  • Đường kính lưỡi cắt: 185mm
  • Khả năng cắt 60mm ở 90 độ

Máy cắt gỗ GEOX sử dụng lưỡi răng cưa giúp cắt nhanh, mạnh, êm ái, ít gây ồn. Máy cắt gỗ GEOX sử dụng lưỡi cưa đường kính 185mm cho khả năng cắt sâu, mạnh hơn. Máy trang bị nắp hộp an toàn hạn chế bụi gỗ bay ra ngoài. Máy cắt gỗ GEOXđược thiết kế cách điện 2 lớp đem đến sự an toàn khi sử dụng cho người dùng.

Sản phẩm là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn vì có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nhỏ gọn, bền bỉ và tiện lợi mà bạn đang cần ở một chiếc máy cưa chất lượng cao. Đây là sản phẩm chuyên dụng của nhãn hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất dụng cụ công nghiệp Maktec nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối về mặt chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

Máy cưa đĩa GEOX giúp cho việc cưa các vật liệu, chi tiết cứng,… của bạn trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều vì được thiết kế nhỏ gọn bằng chất liệu cao cấp và gia công đặc biệt cho khả năng hoạt động mạnh mẽ tạo độ rắn chắc và độ bền tuyệt đối cho sản phẩm.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat