Máy bào điện DCA AMB82 (M1B-FF-82x1)

Thương hiệu: Dongcheng
862.161 đ 928.481 đ

Công dụng: Đáp ứng nhu cầu sử dụng của ngành mộc như việc sửa nhà, lắp ráp các tủ kệ và xưởng nhà sản xuất...

Công suất: 500W

Xuất xứ: Đài Loan

Bảo hành: 6 tháng

Số lượng
- +

Bạn hãy Đăng nhập để xem Thời gian & Chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

Mã khuyến mãi

FREESHIP 18K (FREESHIP-18K)
GIẢM 3% (GIAM-3)
GIẢM 5% (GIAM-5)
0/5
0 nhận xét
432
Sản phẩm
0
Thích
Cam kết chính hãng 100%
Ghé cửa hàng
0 nhận xét
432
0
41 tháng trước
Thông số kỹ thuật
Nguồn điện 220V-50 Hz
Bề rộng đường bào 82mm
Bề sâu đường bào 1mm
Công suất 500W
Tốc độ không tải 16000Vòng/phút
Trọng lượng tịnh 2.5kg

Thông tin sản phẩm

Máy bào điện DCA AMB82

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của ngành mộc như việc sửa nà, lắp ráp các tủ kệ và xưởng nhà sản xuất..trong gia dụng cũng như trong công nghiệp thì máy bào điện là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho người thợ để hoàn thiện việc bào mìn bề mặt vật liệu để có thể tạo ra được các sản phẩm đẹp mắt mang lại giá trị kinh tế cao.

Máy được kết nối với bộ phận hút bụi, máy bào hay máy phay gỗ đều được lắp đặt thêm bộ túi lọc bụi để ngăn cản các vụn gỗ và các hạt bụi, giúp máy hoạt động nhanh chóng và hiệu quả làm việc cao nhất.

Ngoài ra hai bụi khai thác còn giúp cho đòn bẩy có thể chuyển đổi các lối ra vào bên máy bào để tạo nên được sự linh hoạt hơn bất kỳ ứng dụng sử dụng nào khác nữa. Đối với các cảng máy hút bụi không tương thích với các biến đi kèm có thể chuyển đổi trực tiếp đến chân không.

Ngoài khả năng hút bụi thì máy bào dùng điện còn có thể vận hành gia công trên các vật liệu cứng, tạo xiên mộng và soi gỗ đem lại nhiều sự tiện lợi sử dụng cho người dùng.

Công suất hoạt động của máy bào điện

Máy bào điện DCA có đường kính đường bào là 82mm, độ sâu đường bào là 3mm, giúp bạn có thể hoàn thành được công việc và làm việc với hiệu quả tốt.

Máy có công suất hoạt động là 580 W, máy quay vòng ổn định, đảm bảo một bề mặt bào đẹp và mịn. Trọng lượng của máy khá nhẹ và dễ dàng di chuyển, tay cầm bằng nhựa cứng có khả năng cách điện và chống va chạm mặt cũng không bị hư hại.

Máy phù hợp với các công việc gia dụng, sản xuất cơ khí, đồ gỗ thương mại..tính năng đa dạng nên chúng ta có thể sử dụng máy bào gỗ cầm tay với nhiều mục đích khác nhau. Máy có khả năng hút bụi và có thể làm việc với một môi trường ẩm ướt mà không lo bị chập điện. Bên dưới mỗi máy đều có một túi lọc để có thể chắn các hạt bụi thải ra môi trường xung quanh.

Máy được thiết kế bằng kim loại nên có một độ bền vững khác chắc chắn giúp máy không bị hao mòn, vậy nên rất được ưa chuộng sử dụng bởi lưỡi bào sắc bén nên có thể tạo ra được một khung bào gọn gàng và sạch sẽ, hoàn toàn đẹp mắt mà lại đáp ứng đủ mục đích của người sử dụng.

Khách hàng nhận xét
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Sản phẩm đã xem

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat