MÁY BÀO CẦM TAY TOTAL THT9391

Thương hiệu: Total
128.700 đ

Công dụng: gọt các khối gỗ trong các xưởng chế biến và sản xuất đồ gỗ, xưởng đóng tàu, đóng bàn ghế, gia công gỗ pallet...

Tổng chiều dài: 235mm (8")

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 6 thán

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
432
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
432
0
36 tháng trước
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Bề rộng đường bào 82mm
Độ sâu đường bào 1mm
Tốc độ không tải 16,000 vòng/ phút
Tổng chiều dài 235mm (8")
Trọng lượng 2,8Kg
Dây dẫn điện 2,0m (6,6bước)
Lượng điện tiêu thụ khi máy hoạt động liên tục 580W

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM
Máy bào cầm tay Total THT9391 82 mm với chức năng vốn có của mình nên được dùng để bào, gọt các khối gỗ trong các xưởng chế biến và sản xuất đồ gỗ, xưởng đóng tàu,... trong rất nhiều nghề nghiệp thuộc từng lĩnh vực khác nhau.
Sản phẩm mang đến thiết kế mới mẻ có khả năng điều chỉnh độ sâu cắt tối đa là 3 mm cùng luồng không khí tối ưu hóa để đẩy vỏ bào ra khi sử dụng, tránh gây tắc bên trong máy gây hỏng hóc.
Máy bào cầm tay Total THT9391 82 mm có công suất mạnh mẽ lên đến 900 W, giúp bào phẳng mọi khối gỗ một cách nhanh và hiệu quả nhất. Có thể mài sắc vật liệu gỗ, giúp bề mặt gỗ trơn láng một cách hoàn hảo
Máy được thiết kế với bề ngang và độ dày có kích thước lớn, tăng khả năng bào mòn trên các vật dụng có diện tích lớn, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tối đa.


Thân máy được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, chịu được va đập tốt, bền vững theo thời gian. Đồng thời trọng lượng của máy rất nhẹ chỉ 2,8 kg nên việc di chuyển máy không còn khó khăn. Với trọng lượng như thế cũng giúp bạn hạn chế mỏi mệt trong quá trình sử dụng, sản phẩm rất phù hợp với các thao tác trong không gian nhỏ hẹp. Cũng vì thế mà không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng tạo cho bạn sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cũng như bạn có thể bảo quản, cất giữ một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng.
Ngoài phần tay cầm chính thì Máy bào cầm tay Total THT9391 82 mm còn được trang bị thêm một tay cầm phụ nên máy rất chắc chắn, nút điều khiển nằm ngay dưới tay cầm, thao tác rất dễ dàng, nhanh chóng.
Máy bào cầm tay Total THT9391 82 mm còn có công tắc khóa thuận tiện cho cả người dùng thuận tay phải và tay trái mà không hề ảnh hưởng đến bề mặt gỗ.
Phần tay cầm của máy rất êm, chống trượt nên hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của máy trong khi làm việc. Thiết kế tay cầm vừa vặn bằng nhựa, có độ nhám cao, giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển và chỉnh hướng đi của mặt gỗ, mang lại những sản phẩm có bề ngoài mượt mà và tăng thêm tính thẩm mỹ. 
Vỏ ngoài máy được làm bằng kim loại không bị han gỉ, biến dạng khi có sự tác động lực mạnh hoặc do yếu tố môi trường.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat