Lưỡi cắt gạch Nurito 1T đa năng (ĐB) vàng

Thương hiệu: Nurito
167.000 đ
  • Từ 10: Giảm 10% giá bán
  • Từ 50 trở lên liên hệ nhận báo giá
Số lượng
+
Giá theo số lượng :

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

4.4/5
171 đánh giá
317
Sản phẩm
1
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP

Shop này có hỗ trợ xuất hoá đơn VAT

171 đánh giá
317
1
27 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Lưỡi cắt gạch đa năng Nurito là công cụ chuyên dụng, thiết kế để cắt các loại gạch, đá, và vật liệu cứng khác một cách chính xác và hiệu quả. Sản phẩm này được sản xuất bởi Nurito, một thương hiệu nổi tiếng với các giải pháp cắt hiệu suất cao, đảm bảo độ bền và tính năng ưu việt trong các ứng dụng xây dựng và tân trang.

Công dụng:

Cắt Chính Xác Cao: Lưỡi cắt gạch đa năng Nurito cung cấp đường cắt sắc nét và mịn, giảm thiểu vỡ vụn và bavia, thích hợp cho việc cắt gạch, đá tự nhiên, gạch ốp lát và các loại đá khác.

Đa Dụng: Không chỉ dùng cho gạch, lưỡi này còn có thể được sử dụng để cắt các loại vật liệu khác như gốm sứ, đá cẩm thạch và thậm chí là kính, làm tăng khả năng ứng dụng trong nhiều dự án khác nhau.

Đặc điểm:

Chất liệu Cao Cấp: Lưỡi được làm từ kim cương tổng hợp với công nghệ phân bố kim cương tiên tiến, đảm bảo sự cứng cáp và khả năng chịu mài mòn để đạt được hiệu suất cắt lâu dài.

Thiết kế Tối ưu: Được thiết kế với răng cắt đặc biệt để tối ưu hóa tốc độ và độ sâu của cắt, đồng thời giảm thiểu sự nóng lên của lưỡi cắt, bảo vệ vật liệu cắt không bị nứt nẻ do nhiệt.

Khả năng Tương thích: Lưỡi cắt phù hợp với hầu hết các loại máy cắt gạch phổ biến trên thị trường, dễ dàng thay thế và sử dụng trong các loại máy cắt khác nhau.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat