Kính chiếu hậu bên trái xe Air Blade 2016

Thương hiệu: không tên SKU 1115503
73.000 đ

Mô tả sản phẩm:

  • Phụ tùng Kính chiếu hậu bên trái xe Air Blade 2016 được nhập khẩu chính hãng và được bảo hành nếu lỗi từ nhà sản xuất.
  • Cam kết phụ tùng tại Xe Máy mới 100%
  • Sản phẩm được giao hàng toàn quốc.
Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

4.3/5
10 đánh giá
13402
Sản phẩm
2
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
10 đánh giá
13402
2
7 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Kính chiếu hậu bên trái dành cho xe Air Blade 2016 là một phụ tùng chất lượng và thiết kế đặc biệt cho dòng xe này. Với chất liệu chắc chắn và độ bền cao, nó đảm bảo rằng bạn sẽ có một tầm nhìn rõ ràng và an toàn khi lái xe.

Sản phẩm này không chỉ mang lại tính năng chống chói mạnh mẽ mà còn có khả năng điều chỉnh linh hoạt, cho phép bạn điều chỉnh góc nhìn sao cho phù hợp với vị trí lái xe của mình. Điều này giúp bạn dễ dàng quan sát môi trường xung quanh và tránh các tình huống nguy hiểm.

Việc thay thế kính chiếu hậu bên trái xe Air Blade 2016 không chỉ đảm bảo sự an toàn mà còn làm mới diện mạo cho chiếc xe của bạn. Với một sản phẩm chất lượng và phù hợp với xe của bạn, bạn sẽ tự tin khi di chuyển trên đường.

Hãy đảm bảo rằng bạn chọn kính chiếu hậu bên trái chính hãng và lắp đặt bởi các chuyên gia có kinh nghiệm để đảm bảo sự an toàn và chất lượng. Với kính chiếu hậu mới, bạn sẽ có một trải nghiệm lái xe tốt hơn trên chiếc xe Air Blade 2016 của mình. Sản phẩm đang được bán chính hãng tại Xe Máy Online và nhiều đơn vị chuyên kinh doanh sản phẩm phụ tùng xe Air Blade 2016 trên thị trường.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat