Kéo cắt cành Nhật Bản

Thương hiệu: Khác
348.000 đ

Công dụng : Phục vụ cho việc tạo dáng và cắt tỉa cây cảnh

Kích thước : 210 x 130 x 110 mm

Xuất xứ : Trung Quốc

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
75
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
75
0
36 tháng trước
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Hãng Sada
Xuất xứ Trung Quốc
Chiều dài tổng 210 mm
Chiều dài lưỡi 130 mm
Chiều dài cán 110 mm
Chất liệu Thép SK5

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Kéo cắt cành SADA Nhật Bản SK5 SADA 210 còn mệnh danh là KÉO VĨNH VIỄN được sản xuất với lưỡi kéo có độ cứng cao, độ bền đạt một triệu lần cắt được các thợ làm vườn, cắt tỉa cây cảnh, bonsai tin dùng. Lưỡi kéo bền đến nỗi sản phẩm còn thêm cả một lò xo dự phòng theo chất lượng "lò xo hỏng mà lưỡi chưa cùn".

Nhật Bản là đất nước chuộng cây cảnh bậc nhất thế giới, đặc biệt là nơi khai sinh ra lĩnh vực Bonsai danh tiếng. Các thợ làm vườn Nhật Bản rất khắt khe về công cụ dụng cụ để phục vụ việc tạo dáng và cắt tỉa cây cảnh. Một trong các dụng cụ cắt tỉa được ưa chuộng chính là kéo cắt cành mỏ cong SADA 210 được làm từ thép SK5 chuyên dụng (thép SK5 có độ chống mòn cực cao, chuyên dùng dản suất dao chiết ghép cây ). Chính từ nguồn gốc vật liệu này mà kéo cắt cành SADA 210 không bao giờ phải mài lưỡi kéo, không bao giờ gỉ nên nó được mệnh danh là "kéo vĩnh viễn" với 1 triệu lần cắt. Thậm chí độ bền của lò xo còn thua xa cả độ bền của lưỡi kéo nên nhà sản xuất còn kèm theo cả một lò xo dự phòng.

Bảo quản : Sau khi sử dụng xong, bạn nên lau chùi sạch sẽ khỏi nhựa, bẩn bám vào kéo. Tuy lưỡi kéo là thép không gỉ nhưng bạn vẫn nên lau sạch và bảo quản cẩn thận để các khớp quay luôn nhẹ nhàng khi sử dụng, không bị kẹt bởi nhựa cây. Sau khi vệ sinh sạch sẽ bạn nhớ đẩy chốt khóa để khóa chặt đầu kéo lại tránh gây nguy hiểm khi lấy kéo ra và giúp cho kéo sử dụng bền bỉ hơn.

Thay thế lò xo : Sử dụng tô vít để tháo rời chuôi kéo là bạn có thể dễ dàng thay lò xo khi cần, sau đó lại lắp lại rất đơn giản. 

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat