Kềm cắt sư tử nguyên con kiểu nhật 8" (AC 608)

Thương hiệu: Wynn's
88.000 đ
  • Từ 10: Giảm 10% giá bán
  • Từ 20 trở lên liên hệ nhận báo giá
  • Từ 50 trở lên liên hệ nhận báo giá
Số lượng
+
Giá theo số lượng :

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

4.4/5
171 đánh giá
317
Sản phẩm
1
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP

Shop này có hỗ trợ xuất hoá đơn VAT

171 đánh giá
317
1
27 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Kìm cắt hay còn được gọi là kìm cắt chéo. Loại kìm này được dùng nhiều trong ngành điện, điện tử, viễn thông, xây dựng, làm đồ nhựa, làm đồ da thuộc, và thậm chí là làm đồ thủ công (handmade). Kìm cắt có thiết kế gồm hai cánh tay và một hoặc nhiều lưỡi cắt ở đầu. Cánh tay của kìm có thể mở và đóng, cho phép người dùng áp lực lên vật liệu cần cắt để cắt qua. Lưỡi cắt thường được làm từ thép công cụ chất lượng cao để đảm bảo độ bền và độ sắc.

Kìm cắt chéo được dùng để cắt, kẹp, tuốt vỏ dây điện, dây cáp có vỏ bọc, dây cứng không vỏ bọc, cắt nhựa và cắt da thuộc.

Cắt dây và cáp: Công dụng chính của kìm cắt là cắt các dây và cáp. Với lưỡi cắt sắc bén, kìm cắt có thể cắt qua dễ dàng các vật liệu như dây điện, cáp mạng, dây cáp điện thoại, và các vật liệu khác.

Cắt sợi và dây thừng: Kìm cắt cũng được sử dụng để cắt các sợi và dây thừng trong các ngành công nghiệp, như dây thừng nylon, sợi bện, và sợi cáp.

Cắt kim loại mềm: Nếu có nhu cầu cắt các vật liệu kim loại mềm như dây nhôm, dây đồng, hoặc kim loại mềm khác, kìm cắt cũng có thể hỗ trợ. Tuy nhiên, nếu bạn cần cắt kim loại cứng hoặc kim loại có độ cứng cao hơn, cần sử dụng các công cụ cắt kim loại chuyên dụng.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat