Họng xăng có cảm biến cho xe Air Blade 2016 có co TX

Thương hiệu: không tên SKU 1115391
920.000 đ

Mô tả sản phẩm:

  • Phụ tùng Họng xăng có cảm biến cho xe Air Blade 2016 có co TX được nhập khẩu chính hãng và được bảo hành nếu lỗi từ nhà sản xuất.
  • Cam kết phụ tùng tại Xe Máy mới 100%
  • Sản phẩm được giao hàng toàn quốc.
Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
13403
Sản phẩm
1
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
13403
1
7 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Họng xăng có cảm biến cho xe Air Blade 2016 có co TX hoạt động bằng cách đo lưu lượng khí vào họng xăng và truyền thông tin đến bộ điều khiển động cơ. Thông qua cảm biến, bộ điều khiển sẽ điều chỉnh đúng lượng nhiên liệu cần thiết để đảm bảo hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Họng xăng có cảm biến thường được làm bằng chất liệu kim loại, với độ chính xác cao để đảm bảo sự hoạt động ổn định của hệ thống nhiên liệu. Nó cũng được thiết kế phù hợp với mẫu xe Air Blade 2016 và có các kết nối điện để gửi tín hiệu từ cảm biến đến bộ điều khiển.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm họng xăng cho xe tại các đơn vị cung cấp phụ tùng cho xe Air Blade 2016 trên thị trường. Dù vậy, việc lắp đặt sản phẩm cần được thực hiện bởi đội ngũ chuyên nghiệp.

Vì vậy hãy đến mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng phụ tùng xe máy Xe Máy để được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp hỗ trợ trong việc lắp đặt nhé.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat