Drone phun thuốc trừ sâu Zenmuse ZMS-30L dùng pin.

Thương hiệu: Zenmuse
363.000.000 đ

Máy bay được chế tạo từ những vật liệu siêu nhẹ, siêu bền với hợp kim, sợi các bon và nhựa cao cấp (Composite – Carbon – Nhôm hàng không…) giúp tăng tuổi thọ và độ bền của máy bay, chống va đập, và giảm trọng lượng máy. Sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam nên đảm bảo đầy đủ phụ tùng phụ kiện khi sử dụng.

Số lượng
- +

Bạn hãy Đăng nhập để xem Thời gian & Chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 nhận xét
4
Sản phẩm
0
Thích
Cam kết chính hãng 100%
Ghé cửa hàng
0 nhận xét
4
0
2 tháng trước
Thông số kỹ thuật

Thông tin sản phẩm

Máy phun thuốc ZMS-30L thiết kế các modul tách rời giúp dễ dàng tháo lắp. Với thiết kế thông minh dễ dàng gấp gọn thuận tiện cho việc di chuyển.

Chuẩn chống nước IP67 chống thấm nước, chống bụi có thể lau rửa được trực tiếp sau khi làm việc điều này giúp bảo vệ máy bay không người lái ZMS-30L khỏi các ăn mòn bên ngoài, kéo dài tuổi thọ và giảm nguy cơ tiếp xúc với thuốc trừ sâu.

Điều khiển tất cả trong 1 tay cầm với màn hình lớn, độ sáng cao giúp năm bắt mọi thống số về hoạt động và địa hình thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Hệ thống Radar phía trước và phía dưới bụng giúp cho ZMS-30L có thể nhận diện địa hình để điều chỉnh độ cao phù hợp khi làm việc với các chế độ khác nhau có độ chính xác cao khi bay ở chế độ địa hình biến thiên lên xuống không đồng đều, nhấp nhô của cây trồng và mặt đất phức tạp… giúp máy bay không người lái ZMS-30L có thể phát hiện và tự động tránh các chướng ngại vật ở phía trước có đường kính lớn hơn hoặc bằng 10cm trong phạm vi 30m giúp cho chuyến bay an toàn và tin cậy. Có thể cài đặt khoảng cách phát hiện chủ động dừng lại hoặc bay vòng tránh chướng ngại vật. Kết hợp với camera quan sát trực tiếp giúp vận hành bay an toàn hơn bao giờ hết. Máy bay cũng trang bị hệ thống đèn LED siêu sáng giúp máy vận hành trong đêm tối hiệu quả hơn.

Sử dụng công nghệ pin thông minh Lithium-ion với điện dung từ 28.000 mAh, khả năng tích trữ năng lượng lớn, độ an toàn cao khi sử dụng, giúp cho ZMS-30L nâng cao thời gian, năng suất làm việc trên mỗi chuyến bay. Công nghệ pin thông minh lên đến hơn 1500 chu kỳ sạc, cao hơn gấp 1,5 lần so với các hãng khác giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Kết hơp với cơ chế sạc nhanh và an toàn chỉ với 15 phút là đầy pin giúp nâng cao hiệu suất làm việc.

 

Sản phẩm cùng loại
Khách hàng nhận xét
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat