Dè trước cho xe Air Blade 2016 màu đồng mờ

Thương hiệu: không tên SKU 61110K66V00ZA
255.000 đ

Mô tả sản phẩm:

  • Phụ tùng Dè trước cho xe Air Blade 2016 màu đồng mờ được nhập khẩu chính hãng và được bảo hành nếu lỗi từ nhà sản xuất.
  • Cam kết phụ tùng tại Xe Máy mới 100%
  • Sản phẩm được giao hàng toàn quốc.
Số lượng
- +

Bạn hãy Đăng nhập để xem Thời gian & Chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

Mã khuyến mãi

FREESHIP 18K (FREESHIP-18K)
4.4/5
10 nhận xét
13403
Sản phẩm
3
Thích
Cam kết chính hãng 100%
Ghé cửa hàng
10 nhận xét
13403
3
11 tháng trước

Thông tin sản phẩm

Bạn không muốn xe của bạn bám đầy bùn đất, vết bẩn khi di chuyển dù là trong thời gian ngắn hay thời gian dài. Nhưng bạn lại không biết làm như thế nào thì hãy tham khảo ngay sản phẩm Dè trước cho xe Air Blade 2016 màu đồng mờ.

Dè trước cho xe Air Blade 2016 màu đồng mờ có khả năng chặn bùn đất, hạn chế vết bẩn bám vào xe gây ảnh hưởng tới việc đi lại và làm bào mòn các bộ phận khác của xe.

Dè trước được thiết kế từ chất liệu nhựa cao cấp cho nên xét về khả năng chống va đập và chống bào mòn của sản phẩm thì phải nói là cực tốt. Hơn nữa, sản phẩm được thiết kế vô cùng đơn giản, gọn nhẹ và dễ dàng trong việc lắp đặt cho nên bạn cũng không cần quá lo lắng, chỉ cần tháo ốc ra rồi lắp dè trước và siết chặt ốc lại là xong.

Để bảo đảm an toàn cho bạn khi di chuyển thì tốt nhất là bạn nên tìm kiếm địa chỉ cung cấp phụ tùng xe Air Blade 2016 chất lượng, uy tín nhé. Khi này bạn không thể nào bỏ qua đơn vị Xe Máy Online được, là một trong những đơn vị cung cấp dè trước nhiều năm, Xe Máy Online tự tin sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm chất lượng, giá ưu đãi nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy lên mua hàng đi nào.

Khách hàng nhận xét
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat