Đá cắt inox Nurito 1T

Thương hiệu: Nurito
10.000 đ - 180.000 đ 12.000 đ
  • Từ 5: Giảm 10% giá bán
  • Từ 10: Giảm 20% giá bán
Inox nurito 1T
Hộp (20 viên)
Số lượng
+
Giá theo số lượng :

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

4.4/5
120 đánh giá
316
Sản phẩm
1
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP

Shop này có hỗ trợ xuất hoá đơn VAT

120 đánh giá
316
1
26 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Đá cắt Inox Nurito là một công cụ hiệu quả cao, được thiết kế chuyên biệt để cắt các loại thép không gỉ và các kim loại cứng khác. Sản phẩm này từ thương hiệu Nurito, nổi tiếng với các giải pháp cắt kim loại chất lượng cao, đem lại hiệu quả cắt tối ưu với độ chính xác cao và tuổi thọ dài lâu.

Cắt chính xác cao: Đá cắt Inox Nurito được thiết kế để cung cấp đường cắt sắc nét và mịn, giúp giảm thiểu tình trạng biến dạng và bavia trên vật liệu sau khi cắt.

Phù hợp với nhiều loại kim loại: Ngoài Inox, đá này cũng có thể được sử dụng để cắt các loại kim loại khác như đồng, nhôm và các hợp kim khác, mở rộng phạm vi ứng dụng trong công việc cơ khí và xây dựng.

Chất liệu đặc biệt: Làm từ hợp chất corundum mài cao cấp và phụ gia đặc biệt, đá cắt Nurito cung cấp khả năng cắt mạnh mẽ với tốc độ cao mà vẫn đảm bảo độ an toàn khi sử dụng.

Thiết kế tối ưu: Đường kính và độ dày của đá được thiết kế để phù hợp với hầu hết các loại máy cắt thường dùng, giúp tăng hiệu quả công việc và tiết kiệm thời gian cho người dùng.

An toàn tối đa: Đá cắt Inox Nurito tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn quốc tế, giảm thiểu tối đa rủi ro gây hại trong quá trình sử dụng

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat