Cưa Gỗ Lá Liễu Cầm Tay 510mm Stanley

Thương hiệu: Stanley SKU 20-081
253.200 đ

Công dung: dùng để cưa những tấm ván, gỗ, kim loại

Kích thước: 500mm

Xuất xứ:Trung Quốc

Bảo hành:6 tháng

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
402
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
402
0
36 tháng trước
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Thương hiệu: Stanley
Chất liệu lưỡi: Thép cứng
Màu sắc: xám

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

  • Tay cầm vừa tay với độ cong phù hợp nắm tay người dùng và được bắt vít chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
  • Lưỡi cưa bằng thép cứng, cho khả năng chóng mòn giúp cưa bền lâu và tăng độ sắc bén cho cưa giúp làm việc hiệu quả hơn. Lưỡi cưa dày giúp cưa tốt và không bị cong vênh khi bị va chạm.
  • Lưỡi cưa là phần quan trọng nhất vì nó tác động trực tiếp tới việc thi công của khách hàng. Chính vì thế, thương hiệu Stanley đã cực kì tỉ mỉ, gắt gao khi tôi luyện lưỡi trong môi trường nhiệt độ cân bằng, đảm bảo cho chất lượng bền bỉ, thách thức thời gian.
  • Hàm lượng Cacbon cao, mài dũa sắc bén nên người dùng cần cẩn thận khi thi công. Mặc đồ bảo hộ và mang găng tay đầy đủ trước khi sử dụng cưa. Tránh xa sản phẩm khỏi tầm tay trẻ em.
  • Sản phẩm dễ dàng sử dụng kể cả đối với phụ nữ, người không chuyên,… điều này vừa giúp bạn làm việc theo ý muốn, không bị phụ thuộc vừa tiết kiệm chi phí hiệu quả vì không cần phải nhờ thợ kỹ thuật hỗ trợ hay phải mang ra tiệm để cưa, gia công các vật dụng, chi tiết cần thiết như trước đây nữa.
  • Cưa sắt là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng tốt trong việc cưa sắt, kim loại,...ứng dụng trong gia đình, sửa chữa, cơ khí,... giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat