Cây sứa thẳng 150mm Tolsen

Thương hiệu: TOLSEN
267.300 đ 294.000 đ

Công dụng: sử dụng tại gia đình hoặc trong các công việc cần cắt, cưa... 

Kích thước: 150 mm

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 6 tháng

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
432
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
432
0
36 tháng trước
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Thương hiệu Tolsen
Xuất xứ Trung Quốc
Chất liệu Hợp kim thép
Kích thước 150 mm

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Cây sứa thẳng Tolsen có dạng dao cầm tay với lưỡi cưa nhỏ và sắc, là một dụng cụ chính hãng của Tolsen được làm từ chất liệu thép hợp kim. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, có hình dạng thẳng, tay cầm chắc chắn, bọc nhựa giúp tăng độ ma sát, chống trơn trượt, cho thao tác, an toàn, chắc chắn. Cây sứa thẳng Tolsen khá đa năng khi có thể sử dụng để cắt nhiều vật liệu nhỏ khác nhau.

Cây sứa thẳng với lưỡi răng cưa sắc bén, dạng cong, nhỏ, mỏng, thích hợp cho công việc cưa cắt các vật dụng nhỏ khác nhau. Cây sứa có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích sử dụng nên có thể đựng trong hộp đồ nghề để sử dụng khi cần. Chất liệu cao cấp còn giúp hạn chế sự mài mòn, gỉ sét và mang đến độ bền cao cho sản phẩm.


Ưu điểm
Dụng cụ đa năng:

Cây sứa thẳng Tolsen là một dụng cụ cực kì đa năng có thể đáp ứng mọi nhu cầu công việc khác nhau, nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, vừa vặn, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng cũng như dễ dàng bảo quản, cất giữ gọn gàng. Cây sứa thích hợp sử dụng tại gia đình hoặc trong các công việc cần cắt, cưa... giúp cưa, cắt nhiều loại vật liệu khác nhau trong thời gian ngắn, tiết kiệm công sức và thời gian làm việc.
Thiết kế chuyên dụng:
Cây sứa Tolsen được thiết kế nhỏ gọn, có hình dạng thẳng với đầu lưỡi cưa sắc bén, cây sứa giúp bạn thao tác dễ dàng với mọi vật dụng có kích thước vừa và nhỏ. Lưỡi cưa có độ sắc bén và rắn chắc cao cực kì bền bỉ. Được thiết kế nhỏ gọn dạng dao cầm tay, nhẹ nhàng với phần tay cầm bằng nhựa cao cấp chắn chắn, chống trơn hiệu quả, cho bạn cảm giác êm tay và an toàn khi sử dụng. 
Kích cỡ tay cầm vừa vặn, chắc chắn, dễ dàng sử dụng, phần tay cầm bằng nhựa chắc chắn, êm ái, vừa vặn với tay, giúp hạn chế trơn trượt khi cầm nắm, tạo sự thoải mái cho người dùng cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng. 
Chất liệu cao cấp, bền bỉ:
Cây sứa Tolsen được làm từ hợp kim thép được tôi luyện, sở hữu độ rắn chắc cao, bền bỉ. Đặc biệt, không bị biến dạng khi va chạm mạnh, mang đến thời gian sử dụng lâu dài hơn. Lưỡi răng cưa sắc bén có hình dạng thẳng, nhỏ, mỏng và chắc chắn. Răng cưa sắc bén giúp bạn cưa, cắt nhanh chóng, dễ dàng, không tốn quá nhiều công sức. Phù hợp cho mọi hoạt động trong gia đình lẫn các công việc trong nghề mộc hay cưa, cắt nhiều loại vật liệu khác nhau.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat