Bộ cưa bảng + Khung cưa gỗ 300mm Tolsen 31017

Thương hiệu: TOLSEN
546.000 đ 788.000 đ

Công dụng: dùng cưa, cắt bàn ghế, các vật dụng trong gia đình,...

Kích thước: 300 * 140 * 70mm

Chất liệu: Hợp kim thép

Xuất xứ: Trung Quốc

Số lượng
- +

Bạn hãy Đăng nhập để xem Thời gian & Chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

Mã khuyến mãi

FREESHIP 18K (FREESHIP-18K)
0/5
0 nhận xét
363
Sản phẩm
0
Thích
Cam kết chính hãng 100%
Ghé cửa hàng
0 nhận xét
363
0
40 tháng trước

Thông tin sản phẩm

Tolsen 31017 được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực đời sống, công việc khác nhau từ các hoạt động cưa bàn ghế trong nhà đến các công việc tại xưởng mộc. Với lưỡi cưa sắc bén, kích thước nhỏ gọn, nên cưa có thể đặt ngay trong nhà và sử dụng khi cần hoặc bạn có thể trang bị cưa tại nơi làm việc như xưởng mộc. Cưa Tolsen 31017 mang đến sự tiện lợi, đa năng trong nhiều hoạt động khác nhau, đảm bảo chất lượng công việc, tiết kiệm thời gian và công sức làm việc.
Là sản phẩm được được sở hữu thiết kế chuyên dụng, thao tác sửa dụng đơn giản, lưỡi cưa bảng to, mỏng, rắn chắc sẽ giúp việc cưa gỗ hoặc cưa trên các vật liệu khác trở nên đơn giản hơn. Lưỡi cưa to bảng, mỏng và chắc chắn với hàng răng cưa dày khít, có độ sắc bén cao giúp bạn cưa gỗ nhanh chóng, dễ dàng khi kéo đẩy sẽ tạo thành vết cắt sắt bén, nâng cao hiệu quả công việc.
Thuộc dòng dụng cụ cầm tay có kích cỡ vừa vặn với tay cầm, chắc chắn, dễ dàng sử dụng, phần tay cầm bằng nhựa rất chắc chắn, êm ái, vừa vặn với tay, giúp hạn chế trơn trượt khi cầm nắm. Mang đến sự êm ái cho đôi tay khi phải làm việc liên tục trong thời gian dài hay cưa các loại vật liệu cứng.
Sản phẩm được làm từ hợp kim thép được tôi luyện, sở hữu độ rắn chắc cao, bền bỉ. Đặc biệt, không bị biến dạng khi va chạm mạnh. Sử dụng lâu dài. Lưỡi cưa to bảng Lưỡi cưa to bảng, mỏng và chắc chắn. Răng cưa dày khít, có độ sắc bén cao giúp bạn cưa gỗ nhanh chóng, dễ dàng. 

Khách hàng nhận xét
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat