Bộ 3 sản phẩm kềm điện,kềm cắt,kềm nhọn 5 inch Wynn's

Thương hiệu: Wynn's
130.500 đ

Bộ 3 sản phẩm gồm

Kềm cắt sư tử nguyên con kiểu nhật 5" (WNS 105 A)

Kềm nhọn sư tử nguyên con kiểu nhật 5" (WNS 105 N)

Kềm cắt sư tử nguyên con kiểu nhật 5" (WNS 105 A)

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

4.4/5
120 đánh giá
309
Sản phẩm
1
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP

Shop này có hỗ trợ xuất hoá đơn VAT

120 đánh giá
309
1
26 tháng trước

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Bộ 3 sản phẩm kềm của Wynn's bao gồm kềm cắt, kềm điện, và kềm nhọn, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người thợ chuyên nghiệp trong lĩnh vực điện và điện tử. Sản phẩm được sản xuất bởi Wynn's, thương hiệu công cụ nổi tiếng với chất lượng cao và độ bền vượt trội.

1. Kềm Cắt:

Công dụng: Kềm cắt của Wynn's được thiết kế để cắt dây điện và các loại vật liệu khác với độ chính xác cao. Đầu cắt được làm từ thép chất lượng cao, qua quá trình xử lý nhiệt đặc biệt, đảm bảo khả năng cắt sắc bén và độ bền lâu dài.

Đặc điểm: Tay cầm được bọc lớp cách điện, giúp cách nhiệt và cách điện, an toàn cho người sử dụng khi làm việc với các thiết bị điện.

2. Kềm Điện:

Công dụng: Kềm điện Wynn's được thiết kế đặc biệt để bóc vỏ dây, uốn dây, và giữ các linh kiện điện tử, giúp thao tác trở nên dễ dàng và chính xác.

Đặc điểm: Phần đầu kềm được mài giũa tỉ mỉ, giúp bóc vỏ dây không làm hỏng dây dẫn bên trong. Tay cầm ergonomically thiết kế, tạo cảm giác thoải mái và giảm mệt mỏi khi sử dụng trong thời gian dài.

3. Kềm Nhọn :

Công dụng: Kềm nhọn 5 inch của Wynn's thích hợp cho việc cầm nắm, uốn, và định hình các linh kiện nhỏ trong công việc sửa chữa điện tử và điện.

Đặc điểm: Đầu kềm nhọn và dài, cho phép tiếp cận những khu vực hẹp mà các loại kềm khác không thể. Được làm từ thép không gỉ, chống gỉ sét và độ bền cao.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat