710W Máy mài góc 1 tấc TOTAL TG1071008 (Công tăc đuoi) (CN23)

Thương hiệu: TOTAL
494.000 đ 520.000 đ

Công dụng: làm nhẵn các mối hàn, các cạnh sắc ở nhiều vị trí khác nhau, tăng tính thẩm mỹ

Công suất: 710W

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 6 tháng

Số lượng
- +

Bạn hãy Đăng nhập để xem Thời gian & Chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

Mã khuyến mãi

FREESHIP 18K (FREESHIP-18K)
0/5
0 nhận xét
363
Sản phẩm
0
Thích
Cam kết chính hãng 100%
Ghé cửa hàng
0 nhận xét
363
0
40 tháng trước
Thông số kỹ thuật
Điện thế 220-240V~50-60Hz
Công suất 710W
Tốc độ không tải 11000 rpm
Đường kính đĩa mài 100 mm
Trục chính M10

Thông tin sản phẩm

Với tốc độ không tải lên đến tận 1100 vòng / phút làm tối ưu nhất hiệu suất của cả quá trình làm việc trong gia công, chế tạo các loại vật liệu làm tăng năng suất và hiệu quả công việc. Động cơ mạnh mẽ với công suất là 710W cho phép quá trình mài vật liệu được diễn ra nhanh hơn. Được trang bị một tay cầm có độ ma sát cao có tác dụng mang đến cảm giác êm tay chắc chắn và có khả năng chống trơn trượt đảm bảo được sự an toàn trong khi làm việc.

Máy mài góc Total 710W được thiết kế chắc chắn với thân máy là hợp kim cao cấp nhất, vỏ máy được bọc một lớp nhựa có khả năng chịu lực tác động tốt, chống va đập, đem đến sự bền bỉ, tránh sự biến dạng sản phẩm và có khả năng làm việc được trong môi trường khắc nghiệt mà không ảnh hưởng đến năng suất lao động.

Thiết kế an toàn, nhỏ gọn, tiện lợi, vừa với tay cầm, trọng lượng nhẹ nhàng, phần đầu máy thon gọn giúp thuận tiện khi phải làm việc ở những không gian nhỏ hẹp, giúp thao tác làm việc trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều. Người tiêu dùng có thể di chuyển điều khiển máy mà không cần tiêu tốn quá nhiều sức lực, cũng không gây ra cảm giác mệt mỏi khi phải làm việc trong một thời gian dài.

Hợp số thì được chế tác bằng nhôm vì vậy sẽ phần nào làm tăng tuổi thọ của sản phẩm lên cao. Nút điều khiển được là một công nghệ hiện đại được điện tử hóa giúp các thao tác trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Máy mài góc Total 710W có thể sử dụng ở nhiều môi trường làm việc khác nhau từ quy mô hộ gia đình đến các xưởng sửa chữa, công ty cơ khí có quy mô lớn. Đặc biệt, đây là một trong những sản phẩm dễ dàng bảo dưỡng chổi carbon.

Ngoài ra yếu tố an toàn cũng là một trong những yếu tố quan trọng được nhà sản xuất Total đặc biệt lưu ý, sản phẩm Máy mài góc Total được tích hợp khả năng cách điện và cách nhiệt cao mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, với vành bảo vệ được trang bị ở đá mài sẽ giúp bảo vệ đá mài bền bỉ chống biến dạng và tránh những hạt mạt hay bụi bẩn có thể bay vào mắt trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Khách hàng nhận xét
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat