2 tấn Con đội Total THT109022

Thương hiệu: Total
772.200 đ 1.132.000 đ

Công dụng: dễ dàng thấy tại các gara sữa chữa, nhà xưởng sản xuất làm lốp ô tô...

Khả năng đội: 2 tấn

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 6 tháng

Số lượng
+

Bạn hãy đăng nhập để được dự báo thời gian & chi phí giao hàng một cách chính xác nhất.

0/5
0 đánh giá
432
Sản phẩm
0
Yêu thích
Cam kết chính hãng 100%
XEM SHOP
0 đánh giá
432
0
36 tháng trước
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Nhà sản xuất Total
Xuất xứ Trung Quốc
Khả năng đội 2 tấn
Chiều cao nhỏ nhất 181mm
Chiều cao nâng 85mm
Chiều cao lớn nhất 345mm
Trọng lượng 2.9 kg

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Con đội 2 tấn Total THT109022 là một dụng cụ đóng vai trò rất quan trọng trong gara sửa chữa, xưởng làm lốp ô tô. Con đội rất thuận tiện trong việc thay lốp xe và không mất nhiều thời gian như cách thông thường. Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến tại Trung Quốc giúp giảm giá thành nhập khẩu mang đến một sản phẩm vừa chất lượng vừa có giá thành thấp đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Con đội chính hãng Total có khả năng chịu tải lớn, là một thiết bị dùng để nâng các vật nặng có trọng tải lớn, cồng kềnh, là một công cụ không thể thiếu trong các tiệm sửa chữa garage ô tô hay sản xuất, sửa chữa máy móc công nghiệp. Chất liệu cao cấp, bền bỉ, hoạt động ổn định, tải trọng lớn mang đến sự hỗ trợ đắc lực cho những công việc nâng các vật có khối lượng lớn.


Ưu điểm:
Thiết kế tinh tế:
Con đội được thiết kế tinh tế, chiều cao nhỏ nhất: 181mm, chiều cao nâng: 85mm, chiều cao lớn nhất: 345mm, khả năng đội: 2 tấn, chiều cao nâng: 85mm, chiều cao lớn nhất: 345mm, trọng lượng: 2.9 kg. Đáp ứng các hoạt động nâng với tải trọng lớn nhưng vẫn đảm bảo không chiếm nhiều diện tích sử dụng, thao tác sử dụng đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm sức người và thời gian làm việc.
Chất lượng cao cấp, bền bỉ:
Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại bằng vật liệu cao cấp có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, chịu được va chạm mà không bị biến dạng. Toàn bộ sản phẩm được bảo quản trong hộp giúp hạn chế bụi bẩn sau khi sử dụng, thuận tiện cất giữ, di chuyển, tránh các tổn thương từ tác nhân bên ngoài, tăng tuổi thọ của máy.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT
Đánh giá trung bình
(0 nhận xét)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chọn xem đánh giá:

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat