Câu hỏi

Chưa nhận đơn hàng/ đơn hàng cập nhật sai thì làm sao?

Lượt xem: 280

Trả lời:

Hiện Siêu Chợ Cơ Khí có hỗ trợ giao/ lấy hàng theo giờ cụ thể hoặc sớm hơn thời gian dự kiến, xem thêm thông tin.

Kiểm tra tình trạng đơn hàng theo hướng dẫn.

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống Siêu Chợ Cơ Khí bằng tài khoản của bạn.

Bước 2: Nhấn chọn vào [Theo dõi đơn hàng].

Nếu đơn hàng của bạn đang gặp vấn đề về vận chuyển, hãy thử những cách sau đây:

Tình huống

Cách xử lý

1.Bạn chưa nhận được hàng nhưng hệ thống lại báo đã giao hàng thành công

- Nếu vẫn còn trong 24h tính từ lúc trạng thái đơn hàng bị cập nhật sai, bạn vui lòng đợi thêm để đơn vị vận chuyển giao đến bạn theo thông tin tại đây.

- Nếu đã quá 24h mà bạn vẫn chưa nhận được hàng, hãy bấm Trả hàng hoàn tiền và chọn lý do Chưa nhận được hàng để Siêu Chợ Cơ Khí xử lý khiếu nại với đơn vị vận chuyển

2. Shipper không liên hệ nhưng hẹn lại ngày giao hàng hoặc cập nhật không liên hệ được

Bạn vui lòng đợi cuộc gọi tiếp theo từ Shipper. Shipper sẽ có 3 lần liên hệ với bạn để giao hàng. Đơn hàng vẫn đang được giao tới bạn theo thời gian nhận hàng dự kiến

3. Bạn chưa nhận được hàng theo đúng thời gian nhận hàng dự kiến

Gọi trực tiếp đơn vị vận chuyển theo thông tin.

 - Chat với nhân viên hỗ trợ  và yêu cầu “Kiểm tra tình trạng đơn hàng” để gửi yêu cầu giao hàng gấp tới Siêu Chợ Cơ Khí

4. [Người bán] Bạn đã gửi hàng cho đơn vị vận chuyển nhưng đơn hàng vẫn chưa cập nhật trạng thái Đã lấy hàng

- Hãy chờ tối đa 24h để đơn hàng được cập nhật đúng trạng thái

- Nếu đơn hàng còn 12h nữa là đến hạn bị hủy đơn, bạn hãy chat với nhân viên hỗ trợ của Siêu Chợ Cơ Khí.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã tìm thấy thông tin mình cần. Hãy tiếp tục ủng hộ và theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích!

❓ Nếu có thắc mắc gì, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách:

Đăng ký nhận tin Khuyến mãi

Đăng ký nhận tin khuyến mãi và các thông tin cập nhật mới nhất từ Siêu Chợ Cơ Khí

Chat