Câu hỏi
Làm sao tôi có thể liên hệ nhân viên hỗ trợ Siêu Chợ Cơ Khí ?
Lượt xem: 319Trả lời:
Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Siêu Chợ Cơ Khí hoạt động 24/7 (riêng Lễ/Tết thời gian làm việc từ 8h-17h hàng ngày) với đầy đủ các kênh hỗ trợ luôn sẵn sàng tiếp nhận ý kiến từ Người mua / Người bán. Đặc biệt, Đội ngũ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn về bán hàng giúp Người bán nhanh chóng được giải đáp các thắc mắc/vấn đề liên quan đến: Vận chuyển; Thanh toán; Trả hàng/hoàn tiền; Tài khoản; Vận hành; Điều khoản & Chính sách.
Có 3 cách bạn có thể liên hệ với nhân viên hỗ trợ Siêu Chợ Cơ Khí:
Cách 1: Chat qua Zalo
Yêu cầu: bạn đã đăng nhập tài khoản trong phần mềm zalo trên máy tính, điện thoại
Bước 1: bạn chọn biểu tượng zalo ở góc trái dưới cùng
Bước 2: trong trang zalo, bạn chọn “Nhắn tin”
Bước 3: Bạn chọn “Mở app”, zalo sẽ tự chuyển đổi qua phần mềm zalo chat, đồng thời chuyển qua kênh chat “Công ty TNHH Siêu Chợ Cơ Khí”
Cách 2: Chat qua Siêu Chợ Cơ Khí
Bạn có thể xem lại các bước tại https://scck.vn/cau-hoi-thuong-gap/32
Bước 1: Sau khi bạn đã đăng nhập hay thông qua chat nhanh, trong giao diện chat, bạn chọn “Hỏi Siêu Chợ Cơ Khí”
Bước 2: Có 1 thông báo hiện lên, bạn chọn “đồng ý”
Bước 3: Hệ thống chuyển qua chat với Nhân viên hỗ trợ Siêu Chợ Cơ Khí.
Bước 4: Bạn muốn quay lại chat với shop, thì bạn chọn “Hỏi Shop”, tiếp tục chọn “Đồng ý”
Bước 5: Bạn chọn “Đồng ý”, để quay lại chat với Shop
Cách 3: Qua số điện thoại và email
Hotline: 0282.262.7777
Email hỗ trợ: contact@sieuchocokhi.vn