Máy khoan là một trong những công cụ cơ khí quan trọng nhất được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, từ xây dựng đến sản xuất và gia công cơ khí. Máy khoan có chức năng khoan lỗ vào các vật liệu khác nhau, bao gồm gỗ, kim loại, bê tông và đất.

Máy khoan được thiết kế với một trục quay và một bộ khoan có thể thay thế để sử dụng cho các vật liệu khác nhau. Trục quay của máy khoan có thể được điều khiển bằng điện hoặc khí nén, tùy thuộc vào loại máy khoan. Ngoài ra, máy khoan cũng có thể được trang bị các tính năng bổ sung, chẳng hạn như chức năng đồng bộ hóa để giữ cho bộ khoan ổn định khi hoạt động.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại máy khoan khác nhau với nhiều kích cỡ, công suất và tính năng khác nhau. Trong số đó, một số loại máy khoan phổ biến bao gồm máy khoan tay, máy khoan động lực và máy khoan từ.

 

Máy khoan tay là một loại máy khoan đơn giản, được thiết kế để sử dụng bằng tay. Loại máy khoan này có thể được sử dụng để khoan lỗ vào các vật liệu mềm như gỗ hoặc nhựa. Máy khoan tay có thể có đường kính khoan từ khoảng 1mm đến 13mm, tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

Máy khoan động lực là một loại máy khoan có trục quay được điều khiển bằng động cơ điện hoặc động cơ xăng. Loại máy khoan này có thể được sử dụng để khoan lỗ vào các vật liệu cứng như kim loại, đá, gạch và bê tông. Máy khoan động lực có động cơ có công suất khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

Máy khoan từ là một loại máy khoan sử dụng điện từ để tạo ra lực khoan. Loại máy khoan này có thể được sử dụng để khoan lỗ vào các vật liệu cứng như kim loại, gạch và bê tông. Máy khoan từ thường có động cơ có công suất cao và có thể sử dụng được cho các công việc khoan lỗ lớn.

Các tính năng của máy khoan khác nhau có thể bao gồm các chế độ tốc độ khoan, độ chính xác và tính năng tương thích với các bộ khoan khác nhau. Khi mua một loại máy khoan, cần xem xét các tính năng và ưu điểm của từng loại máy khoan để đảm bảo chọn loại phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Sàn thương mại điện tử Siêu Chợ Cơ Khí có nhiều loại máy khoan khác nhau để lựa chọn, từ các loại máy khoan tay đơn giản đến các loại máy khoan động lực và máy khoan từ công nghiệp. Siêu Chợ Cơ Khí có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm từ nhiều nhãn hàng nôi tiếng như Makita, Bosch, DeWalt, ….. Giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp mục đích sử dụng nhu cầu công việc cụ thể.