Sau mẫu hatchback ID.3 và SUV từ ID.4 đến ID.6, Volkswagen đã đa dạng hóa dòng sản phẩm xe điện chuyên dụng của mình với ID được thổi phồng rất nhiều xe van Biết rằng sự đa dạng là gia vị của cuộc sống, những người nhìn trộm từ Wolfsburg đang làm việc trên một chiếc sedan. Ban đầu, nó đã được giới thiệu vào tháng 3 năm 2018 tại Triển lãm ô tô Geneva bởi khái niệm ID Vizzion trước một chiếc xe tương đương có tên ID. Space Vizzion đã được giới thiệu vào tháng 11 năm 2019 tại Los Angeles Auto Show.
Kể từ đó, chúng tôi đã thấy phần lớn các bức ảnh do thám mô tả chiếc xe EV hạng trung đang thử nghiệm trên đường công cộng với khả năng ngụy trang thông minh. Đến ngày hôm nay, Giám đốc điều hành VW Herbert Diess đã nói ngắn gọn về chiếc xe dựa trên MEB mới. Trong Hội nghị Truyền thông Thường niên 2022, người đứng đầu honcho xác nhận Aero B sẽ được bán vào năm 2023.
Không rõ liệu Aero B sẽ là tên cuối cùng của nó hay nó sẽ được gọi là ID. Hàng không. Chúng ta biết Herbert Diess gọi nó như là sự thay thế điện cho Passat. Nó sẽ theo sau ID.3 / Golf, ID.4 / Tiguan và ID. Cặp Buzz / T7. Trong khi nói về mô hình không phát thải sắp tới, một hình ảnh trêu ghẹo nhỏ xíu đã được hiển thị ở hậu cảnh.
Chúng tôi đã thổi phồng nó ở đây và mặc dù chúng tôi thừa nhận chất lượng có kém hơn ý tưởng, nhưng đó là một đoạn giới thiệu chính thức của ID. Hàng không. Sự xuất hiện của EV vào năm tới sẽ không đánh dấu sự kết thúc cho Passat ở châu Âu vì bảng tên quan trọng sẽ được đưa vào sử dụng. Mẫu xe thế hệ tiếp theo với động cơ xăng và diesel sẽ được sản xuất tại Bratislava, Slovakia cùng với mẫu xe chị em của nó, Skoda Superb. Người ta tin rằng Passat sẽ được bán dưới dạng một toa xe trong khi Superb đã được xác nhận sẽ tiếp tục theo cả hai kiểu dáng nâng hạ và thân xe.
Nói về một cửa nâng, Aero B cũng có thể có bố cục năm cửa vì các nguyên mẫu có phần phía sau ngắn giống như Arteon. Điều đó sẽ làm cho EV thực tế hơn ngay cả trước khi một toa xe tiềm năng xuất hiện trong những năm tới để lặp lại ID. Không gian Vizzion. Đến năm 2026, mẫu sedan Trinity sẽ trở thành mẫu xe chủ lực của thương hiệu cốt lõi VW và là chiếc xe đầu tiên sử dụng kiến trúc SSP. Về lâu dài, Nền tảng hệ thống có thể mở rộng sẽ tiếp tục làm nền tảng cho tất cả các xe của Tập đoàn VW trong kỷ nguyên điện.
(Nguồn: motor1.com)
Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!