Với đặc trưng thiết kế kỹ thuật công suất lớn, hiệu quả làm việc cao, máy hút bụi công nghiệp vẫn có những ưu nhược điểm trong quá trình sử dụng mà người dùng cần biết dưới đây là đánh giá ưu nhược điểm của máy hút bụi công nghiệp cho người dùng quan tâm:

Ưu điểm máy hút bụi công nghiệp:

  • Máy được trang bị motor công nghiệp với công suất lớn, hiệu quả hút lớn, lực hút cao giúp việc vệ sinh khu vực diện tích rộng trong thời gian ngắn với công suất lớn máy hút được các loại chất bẩn ướt hoặc khô, kích thước đa dạng, chất rắn lớn.
  • Độ bền máy vượt trội hơn với tuổi thọ máy cao cho người dùng khả năng vận hành ổn định trong thời gian dài.
  • Thiết kế máy với dung tích chứa bụi lớn, việc vệ sinh dễ dàng liên tục trong thời gian dài mà không lo đổ rác, dung tích khoang chứa bụi thường lớn hơn 15kg cho khả năng vệ sinh khu vực diện tích rộng liên tục.

Nhược điểm máy hút bụi công nghiệp:

  • Thiết kế máy lớn cồng kềnh phù hợp với khu vực diện tích rộng với nhu cầu gia đình thì bất tiện trong di chuyển sử dụng, chiếm nhiều diện tích cất giữ.
  • Máy công suất lớn nhiều motor nên tạo tiếng ồn không hề nhỏ.
  • Giá thành máy hút bụi công nghiệp cũng khá cao.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hút bụi công nghiệp hay bất kì sản phẩm nào khác liên quan đến cơ khí thì tham khảo ngay ở Siêu Chợ Cơ Khí nhé. Tại đây chúng tớ có đầy đủ các mặt hàng cơ khí như các loại máy cầm tay, dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo lường.... Ngoài ra, chúng tớ còn có cả mặt hàng phụ tùng xe máy và ô tô, bạn có thể vào đây tham khảo sản phẩm mà bạn cần. Truy cập ngay Sieuchocokhi.vn để có được những trải nghiệm tốt nhất.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!