Nếu bạn đang dự định mua cho mình một chiếc máy tời điện PA500 để phục vụ nhu cầu công việc của bạn thì bạn nên tham khảo bài viết này trước khi quyết định rinh máy về. Siêu Chợ Cơ Khí sẽ phân tích các ưu, nhược điểm và tính ứng dụng của máy nhằm giúp bạn hiểu hơn về máy tời và mua được loại máy phù hợp, cùng tìm hiểu máy tời điện PA500 với chúng tớ nhé.

Đặc điểm của tời điện PA500

- Tời điện KENBO PA500 có tải trọng thực tế bằng 80% tải trọng định mức, đạt tối đa 200kg với 1 móc, 400kg với 2 móc. Tốc độ nâng hạ trung bình, 5,4/10,8m/phút. Cáp dài chuẩn là 12m hoặc 30m, tuy nhiên có thể thay đổi theo yêu cầu để phù hợp với công việc.

- KENBO PA500 được trang bị thiết bị giới hạn hành trình giúp tăng tính an toàn trong quá trình vận hành. Ngoài ra còn có rơ le nhiệt, lớp bảo vệ IP54 và có lớp cách điện B rất an toàn cho người sử dụng. 

- Máy vừa có thể lắp đặt cố định, vừa có thể lắp thêm con chạy để di chuyển trên khung dầm.

- Cấu tạo đơn giản, gồm các bộ phận chính như: động cơ điện 1005  dây đồng, hộp số giảm tốc, tay điều khiển dễ dàng, cáp tải và móc cẩu thiết kế chắc chắn, an toàn và cuối cùng là thiết bị giới hạn hành trình, giúp cáp không bị cuốn lên quá mức, đảm bảo an toàn trong quá trình nâng hạ hàng hóa, vật nặng. 

Đánh giá tời điện PA500

Ưu điểm của tời điện PA500

- Tời điện pa500 đáp ứng yêu cầu nâng hạ tải trọng dưới 400kg một cách dễ dàng. 

- Giá rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tuổi thọ máy cao.  

- Máy chạy êm, ít tạo ra tiếng ồn, tiêu hao ít năng lượng điện năng. 

- Độ an toàn cao do được trang bị thiết bị giới hạn hành trình, hạn chế tối đa hiện tượng vặn xoắn cáp, cáp không bị chệch hướng, hạn chế rung lắc khi nâng hạ. 

Nhược điểm của tời điện PA500

- Khả năng và hiệu suất làm việc không cao, chỉ dưới 4h/ngày, nên chỉ phù hợp với công việc nâng hạ cho các hộ gia  đình, công xưởng sản xuất, kho bãi nhỏ.

- Tốc độ nâng hạ chỉ ở mức trung bình, nên không phù hợp với công việc đòi hỏi tiến độ nhanh.

- Tải trọng nâng hạ chỉ đạt từ 30 - 80% tải trọng định mức. Do đó, theo khuyến cáo nhà sản xuất, bạn nên lấy dư tải trọng để đảm bảo độ bền cho tời.

Ứng dụng của tời điện PA500

Dựa vào các đặc điểm, ưu điểm và hạn chế thì tời điện PA500 được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng trong việc nâng hạ hàng hóa tại các hộ gia đình, kho hàng có quy mô hoạt động vừa và nhỏ với tải trọng nâng hạ nhỏ dưới 400kg. 

Để đạt hiệu quả cao, tời điện pa500 thường được ứng dụng kết hợp với khung cẩu xoay 500kg để đem lại hiệu quả cao nhất. 

Hy vọng, bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về máy tời điện. Từ đó, lựa chọn được loại máy phù hợp với nhu cầu công việc cũng như tần suất làm việc của bạn. Truy cập vào Sieuchocokhi.vn để mua được những sản phẩm mà bạn mong muốn.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!