Máy thổi bụi hay còn được gọi là máy thổi bụi cầm tay, máy thổi bụi mini và được sử dụng nhiều trong các việc làm sạch bụi bẩn ở máy tính, thiết bị điện tử hay thổi bụi mùn cưa trong xưởng sản xuất đồ gỗ và nhiều ứng dụng khác.... 

Những ưu điểm của dòng máy thổi bụi

Kiểu dáng máy gọn gàng, dễ tiếp cận ở góc khuất: Máy thổi bụi thiết kế dạng cầm tay với kích thước gọn gàng, trọng lượng chỉ nặng khoảng 1.5kg giúp cầm làm việc lâu không bị mỏi tay, không gây mệt mỏi trong lúc làm việc. Đầu thổi dài và nhỏ giúp bạn dễ dàng thổi bụi ở những góc khuất, nhỏ hẹp. 

Động cơ chổi than dễ thay: Máy thổi bụi được trang bị mô tơ chổi than cho khả năng vận hành bền bỉ, tuổi thọ cao. Khi hỏng dễ thay thế mà chi phí mua phụ kiện thấp. 

Đi kèm đầy đủ phụ kiện: Hầu hết máy hút bụi bạn đều được trang bị túi chứa bụi để hỗ trợ chức năng thổi bụi (có thể hút bụi). Bụi bẩn khi được hút vào sẽ được đẩy xuống túi chứa bụi, mang lại môi trường làm việc sạch sẽ. Túi chứa bụi dễ tháo ra để vệ sinh. 

Khả năng vận hành ổn định, công suất mạnh mẽ: Tất cả các sản phẩm máy thổi bụi Total đều sử dụng nguồn điện 220V cung cấp khả năng vận hành ổn định. Công suất có nhiều mức để lựa chọn: 400W, 600W hoặc 800W đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng của người dùng. 

Cho phép chỉnh tốc độ thổi: Đây là tính năng mà người dùng đặc biệt thích ở dòng một vài dòng máy thổi bụi cao cấp. Máy được ứng dụng cho nhiều mục đích: thổi bụi trong ô tô, thổi lá cây, hút thổi mùn cưa, hút bụi trên sàn... 

Lưu lượng gió thổi lớn: Máy thổi bụi được nhà sản xuất trang bị công suất khỏe, có lưu lượng gió lớn từ 3 m3/phút - 4.5 m3/phút sẽ cung cấp khả năng hút, thổi bụi tốt. 

Dễ dàng mang theo để sử dụng: Máy không chỉ dùng trong phạm vi gia đình mà có thể mang theo một cách dễ dàng nhờ thiết kế gọn nhẹ. Bạn có thể dùng chúng để hút, thổi bụi ở bất cứ địa điểm nào mình muốn.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua các loại máy móc hay các vật dụng liên quan đến cơ khí thì truy cập ngay vào Sieuchocokhi.vn để sở hữu được những món đồ mà bạn yêu thích.

 

Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!!!